Xăm

101+ Hình xăm trăng khuyết được ưa chuộng nhất và giải mã ý nghĩa

Từ lâu, trăng khuyết đã được xem là biểu tượng xinh đẹp và quyến rũ nhất trên thế giới vì nó đại diện cho vẻ đẹp và sự tinh tế. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người muốn ghi dấu những ảnh hưởng của tôn giáo, thời gian,… Và đây là một số gợi ý của Inkaholic về những hình xăm trăng khuyết siêu xinh và cực kỳ ý nghĩa dành cho bạn. 

Hình xăm mặt trăng khuyết có ý nghĩa gì?

Trăng khuyết được xem là yếu tố tự nhiên hoàn hảo đại diện cho nguyên lý âm dương của thế giới. Lúc này, mặt trăng khuyết đang ở trong trạng thái cân bằng hoàn hảo, tượng trưng cho việc loại bỏ những năng lượng tiêu cực trong tinh thần ra khỏi mỗi cá nhân. Theo truyền thuyết, mặt trăng gắn liền với sự sống – chu kỳ thời gian luôn lặp đi lặp lại. Mặt trăng cũng nhắc nhở về quá trình tái chế và tái sinh vô tận trên thế giới này.

Các thiết kế hình xăm mặt trăng không nên bỏ lỡ

Hình xăm mặt trăng khuyết

Thiết kế hình xăm trăng khuyết có thể trở nên hoàn hảo dù xuất hiện ở bất cứ vị trí nào. Tuy nhiên, những hình xăm nhỏ nhắn sẽ phù hợp nhất ở những vị trí tinh tế như cổ tay, sau cổ, trên mắt cá chân.

Hình xăm trăng đơn giản nhất là được viền đen hoặc xăm full mực đen bên trong. Nếu bạn là một cô nàng cá tính đầy sáng tạo, bạn có thể thiết kế mặt trăng dựa trên các hình dạng và biểu tượng khác khi kết hợp với hoa, ngôi sao, mặt trời … để thêm phần nữ tính. Bạn cũng có thể biến tấu tone màu đen thông thường thành tone màu xanh lam, hồng, tím,… tùy thích.

 Moon Tear

Hình xăm trăng khuyết và gương mặt buồn dành cho những kỷ niệm

 

Hình xăm mặt trăng tròn

Ngoài thiên nhiên, trăng tròn thực sự là điểm hẹn lý tưởng cho người sói biến đổi và cũng là lúc phù thủy sử dụng sức mạnh phép thuật. Vì thế, không lạ gì khi mặt trăng là biểu tượng mạnh mẽ của chủ nghĩa huyền bí. Hình xăm mặt trăng tròn có thể được thiết kế để có thể trở nên thực tế, vừa mang lại sự quyến rũ tĩnh lặng mà lại vừa có thể chiếu lên ánh sáng dịu dàng.

Thiết kế hình xăm mặt trăng tròn phù hợp với vị trí vai sau của nam và nữ

Hình xăm mặt trăng và mặt trời

Mặt trăng và mặt trời thường là hai biểu tượng gắn liền với nhau trong vũ trụ. Vì vậy, lựa chọn hình xăm trăng khuyết kết hợp cùng với mặt trời cũng là một ý kiến không tồi. Mặt trăng đại diện cho trực giác và cảm xúc. Trong khi đó mặt trời lại tượng trưng cho trí tuệ và bản ngã. Sự trái ngược này đã tạo nên cuộc sống cân bằng, hòa hợp giữa bản thân bạn và thế giới.

Hình xăm mặt trăng và mặt trời

Hình xăm mặt trăng và mặt trời đan xen thể hiện sự gắn kết sức mạnh

 Dichotomy

Hình xăm trăng khuyết và mặt trời thể hiện cho sự cân bằng và tròn đầy

 Apocalypse

Hình xăm nhật nguyệt đẹp và ý nghĩa

Hình xăm mặt trăng khuyết và ngôi sao

Những cô nàng yêu thích sự mộng mơ chắc chắn sẽ yêu thích hình xăm trăng khuyết kết hợp với những vì sao. Một bầu trời đầy sao và trăng luôn là nguồn cảm hứng cho biết bao tâm hồn mơ mộng. Kích thước, màu sắc và vị trí xăm hình sẽ là một phần quyết định được nét đẹp duyên dáng trên cơ thể của bạn. Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn hai biểu tượng này để xăm đôi, sẽ cực kỳ ý nghĩa.

Nữ tính và mơ mộng với hình xăm trăng khuyết và ngôi sao ở cổ tay

Hình xăm mặt trăng và mặt trời

Vẫn là hình xăm trăng khuyết và ngôi sao nhưng được cách điệu độc đáo hơn

Hình xăm mặt trăng hoa

Để tăng thêm nét đẹp nữ tính, bạn có thể xăm mặt trăng kết hợp với những loài hoa, tạo được nét đẹp mềm mại và dịu dàng trên cơ thể bạn. Các loại hoa không chỉ tạo điểm nhấn cho hình xăm trăng khuyết thêm phần tinh tế.

Xem thêm: hình xăm hoa cúc, hoa hướng dương

Hình xăm mặt trăng hoa

Hình xăm mặt trăng hoa

Hình xăm mặt trăng hoa

Hình xăm mặt trăng và mèo

Một chú mèo nhỏ ngồi trên lưỡi trăng khuyết trông thật đáng yêu và thơ mộng. Có rất nhiều yếu tố để tạo nên một hình xăm đẹp như ý tưởng, màu sắc và đặc biệt là sự phá cách. Tất cả những điều này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một thiết kế hình xăm trăng khuyết và chú mèo đầy nổi bật.

Hình xăm mặt trăng và mèo

Hình xăm chú mèo đen ngồi trên lưỡi trăng khuyết trông thật đáng yêu và thơ mộng

Hình xăm mặt trăng và mèo

Hình xăm mặt trăng và mèo

Hình xăm mặt trăng cho nữ

Với nữ, những hình xăm mặt trăng mini sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn gái. Các bạn nữ chọn hình xăm mặt trăng trên cơ thể dường như có ý nghĩa gửi gắm tình yêu của vũ trụ cho bản thân. Ngoài ra, mặt trăng còn là biểu tượng tình yêu của người mẹ, vì vậy ẩn chứa sức mạnh nữ tính và dịu dàng, rất phù hợp cho các bạn nữ.

Hình xăm mặt trăng khuyết cho nữ

Hình xăm mặt trăng khuyết cho nữ

Hình xăm mặt trăng khuyết cho nữ

 Selene

Gợi cảm và thu hút ánh nhìn hơn khi chọn hình xăm trăng khuyết ở vị trí này cho nữ

Hình xăm mặt trăng cho nam

Không chỉ với các cô gái, hình xăm trăng khuyết cũng cực kỳ phù hợp với các bạn nam. Ngoài các biểu tượng trên, mặt trăng khuyết còn mang ý nghĩa cho sự khởi đầu, tái sinh và là biểu tượng dẫn dắt ước mơ biến thành hiện thực. Để tăng thêm vẻ nam tính, bạn có thể kết hợp mặt trăng khuyết với hình tượng chú sói kiêu hãnh đứng bên cạnh. Đảm bảo đây sẽ là hình xăm cool ngầu nhất dành cho bạn.

Hình xăm mặt trăng khuyết cho nam

Bạn sẽ chọn trăng tròn?

Hình xăm mặt trăng khuyết cho nam

Hay một vầng trăng khuyết?

Hình xăm mặt trăng khuyết cho nam

Hình xăm mặt trăng khuyết cho nam

Cổ là vị trí lý tưởng nếu bạn mong muốn xăm một hình xăm trăng khuyết mini

Mặt trăng ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa, vì vậy bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách xăm phù hợp với bản thân để gửi gắm tâm hồn của mình vào đó. Hình xăm trăng khuyết có xu hướng trông đẹp nhất ở cổ tay hoặc phần trên mắt cá chân. Bạn có thể chọn một mẫu hình xăm tạm thời từ Inkaholic để “chơi không hậu quả” và trải nghiệm được nhiều thiết kế khác nhau.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook