Xăm

Hình xăm hoa hồng ở tay cho nữ đẹp khiến cánh mày râu phải ngước nhìn

Với các cô gái, lựa chọn xăm một bông hồng nhỏ xinh ở cánh tay không chỉ hàm chứa nhiều ý nghĩa mà còn giống như một món trang sức độc đáo, khoe khéo sự cá tính của bản thân. Hãy dành chút thời gian cùng Inkaholic tham khảo những mẫu hình xăm hoa hồng ở tay cho nữ ấn tượng nhất để thể hiện nét cá tính của mình nhé!

 

Trong nghệ thuật, hoa hồng chính là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, vẻ đẹp và sự thanh khiết trong tâm hồn. Có lẽ vì thế mà giữa vô số hình xăm đẹp cho nữ ở tay, rất nhiều người lựa chọn hình xăm hoa hồng để bày tỏ mong muốn về một tình yêu bền vững, một lòng hướng đến những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống.

 

Đặc biệt, khi xăm hình đã phát triển thành một môn nghệ thuật thì lựa chọn hình xăm hoa hồng càng đa dạng và nhiều ý nghĩa hơn nữa.

Hình xăm cá chép hoa hồng ở tay

 

Trước đây, hình xăm cá chép dường như chỉ dành cho những đàn anh đàn chị có tiếng tăm trong xã hội, dễ mang theo những cái nhìn không mấy thiện cảm. Tuy nhiên, nhờ sự sáng tạo không ngừng của các nghệ sĩ đã kết hợp hình xăm cá chép và hoa hồng theo cách đầy nghệ thuật và giàu ý nghĩa, giúp các cô gái thỏa sức thể hiện phong cách riêng của bản thân. Không chỉ trong hình xăm, hoa hồng cũng là một loài hoa được chị em con gái yêu thích ở thị trường nước hoa 

 

Tham khảo thêm sản phẩm nước hoa coco tốt tại Kenhcongai360

 

Hình xăm cá chép hoa hồng ở tay

Cá chép là biểu tượng của sự linh thiêng, cao quý khi kết hợp với hoa hồng là lời khẳng định cho một tình yêu mãnh liệt, thuần khiết 

Hình xăm cá chép hoa hồng ở tay

Hoa hồng và cá chép được đánh giá là một trong những hình xăm đẹp cho nữ ở tay mà các cô gái cá tính không thể bỏ qua.

Hình xăm hoa hồng đen ở tay

 

Hoa hồng màu đen là một trong những màu sắc đặc biệt và độc đáo nhất trong tất cả các loại hoa hồng. Người lựa chọn hình xăm này hẳn là một người có nội tâm vô cùng sâu sắc, có một thế giới riêng mà người khác khó lòng bước vào.

 

Ngoài ra, hình xăm hoa hồng có tính linh hoạt cao khi có thể xăm tại nhiều vị trí như: cổ tay, cánh tay, hình xăm ở mu bàn tay, ở ngón tay, ở ngực, ở lưng với gam màu này cũng vô cùng quyến rũ, khiến người khác giới không khỏi bị thu hút.

 

Hình xăm hoa hồng đen ở tay

Một hình xăm hoa hồng ở tay cho nữ với những đường nét thanh mảnh đầy tinh tế hẳn sẽ giúp bạn càng thêm lôi cuốn. Đâu nhất thiết phải cần đến những nét mực quá rõ ràng chi tiết mới có thể tạo nên một hình xăm đẹp cho nữ ở tay đúng không nào?

Hình xăm hoa hồng đen ở tay

Một đóa hoa hồng nhỏ lấp ló sau vai không chỉ mang nhiều ý nghĩa mà còn tạo nét quyến rũ đặc trưng cho các cô gái trưởng thành.

Hình xăm hoa hồng đen ở tay

Hình xăm hoa hồng kết hợp với ký hiệu vô cực tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu, không gì có thể thay đổi được. Đó chẳng phải là mong muốn của mọi người trên cuộc đời này sao?

Hình xăm hoa hồng đen ở tay

Những cánh hoa hồng nở rộ càng làm tăng thêm sức mạnh của tình yêu

Hình xăm hoa hồng đen ở tay

Vẻ đẹp của hình xăm đoá hồng này quả thật không thể làm ngơ

Hình xăm tam giác hoa hồng ở tay

Có một điều đặc biệt mà hình xăm hoa hồng mang lại chính là khả năng kết hợp vô cùng đa dạng, tạo nên một hình xăm đẹp cho nữ ở tay cùng nhiều ý nghĩa độc đáo chỉ riêng bạn biết mà thôi. Một hình xăm hoa hồng cho nữ cùng với hình tam giác có thể hiểu là sự cân bằng vĩnh cửu trong tình yêu hay sự đa dạng của cuộc sống muôn màu.

Hình xăm hoa hồng đen ở tay

Hình xăm tam giác hoa hồng biểu trưng cho sự cân bằng, hài hòa và phát triển của tình yêu

Hình xăm đầu lâu hoa hồng ở tay

 

Nếu ngày xưa đầu lâu sẽ khiến người ta suy nghĩ đến cái chết hoặc cướp biển thì trong nghệ thuật xăm, hình ảnh này mang nhiều ý nghĩa tích cực hơn thế. Đầu lâu chính là biểu hiện của ý chí kiên cường, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách để tìm đến những giá trị trong cuộc sống.

V

ậy nên, hình xăm hoa hồng kết hợp với đầu lâu chính là lời cổ vũ để các cô gái luôn vững tin với mục tiêu của mình để cuộc đời sẽ đạt được những thành quả đáng mơ ước. Không thể phủ nhận rằng đây là một hình xăm cho nữ mang ý nghĩa rất ấn tượng.

 

Hình xăm đầu lâu hoa hồng ở tay

Hình xăm hoa hồng đầu lâu cách điệu đầy cá tính nằm giữa vai giống như lời tuyên ngôn của các cô gái với cuộc sống này vậy. Mạnh mẽ, bản lĩnh rồi bạn sẽ đạt được những gì mình muốn.

Hình xăm đầu lâu hoa hồng ở tay

Hình đầu lâu ngậm cành hoa hồng phát ra hào quang trông vô cùng cuốn hút

Hình xăm đầu lâu hoa hồng ở tay

Một nửa hình đầu lâu ẩn hiện phía sau cành hồng mang chút gì đó thật mạnh mẽ, ma mị

Hình xăm hoa hồng mini ở tay

Những cô gái nữ tính, yêu thích sự tinh tế hẳn sẽ dễ dàng bị lôi cuốn bởi những hình xăm hoa hồng mini ở tay. Một đóa hoa với những đường nét cách điệu đầy tinh tế sẽ là cách thể hiện cá tính vô cùng thu hút. Đặc biệt, nhờ kích cỡ rất nhỏ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự kín đáo khi lựa chọn những hình xăm đẹp cho nữ ở tay.

Hình xăm hoa hồng mini ở tay

Một cành hồng nhỏ nằm tinh tế ở cổ tay cũng tựa như các cô gái luôn tỏa sáng theo cách riêng của mình. Vị trí này cũng như một lời nhắc nhở rằng bạn hãy luôn kiêu hãnh và xinh đẹp như một đóa hồng vậy.

Hình xăm hoa hồng mini ở tay

Chỉ với vài nét chấm phá, bờ vai bạn đã có một điểm nhấn thật hoàn hảo với đóa hồng đầy quyến rũ. Chính sự đơn giản nhẹ nhàng này lại tạo thành nét thu hút rất riêng cho bạn đấy!

Hình xăm hoa hồng mini ở tay

Nụ hồng e ấp như vẻ đẹp mong manh, thuần khiết của nàng thiếu nữ

Hình xăm hoa hồng mini ở tay

Cành hồng cách điệu uốn lượn bay bổng đậm chất nghệ thuật

Hình xăm hoa hồng mini ở tay

Hoa hồng kết hợp với hình trăng khuyết mang đến sự lãng mạn, hấp dẫn không thể rời mắt

Hình xăm hoa hồng ở bắp tay cho nữ

Theo các chuyên gia, bắp tay là vị trí vô cùng tuyệt vời để có thể sở hữu những hình xăm đẹp có kích cỡ vừa phải. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, muốn thể hiện phong cách của bản thân thì đừng nên bỏ qua những hình xăm hoa hồng ở bắp tay dành riêng cho các bạn nữ.

Không cần phải là những hình xăm cầu kỳ phức tạp, những đóa hoa cách điệu được kết hợp với những hình xăm đẹp cho nữ ở tay khác tạo nên nhiều ý nghĩa sâu sắc mà cũng đầy ấn tượng.

Hình xăm hoa hồng ở bắp tay cho nữ

Hình xăm ba bông hoa hồng nổi bật trên phần bắp tay của cô gái này chắc chắn sẽ thu hút ánh mắt của các chàng trai.

Hình xăm hoa hồng ở bắp tay cho nữ

Cành hồng nhỏ mỏng manh chấm phá trên bờ vai cô gái thật nữ tính

Hình xăm hoa hồng ở bắp tay cho nữ

Nụ hồng được tạo nên từ những nét vẽ đơn giản, mộc mạc

Hình xăm hoa hồng ở cổ tay cho nữ 

Một số người thêu hình hoa hồng trên tay áo, vậy tại sao không thử một hình xăm hoa hồng trên cổ tay? Phần tay khá nhỏ nhắn nên chúng chỉ thích hợp với các hình xăm mini. Như vậy càng tốt đúng không nè, vì bạn có thể giấu chúng đi trong một số trường hợp cần thiết.

Hình xăm hoa hồng ở cổ tay cho nữ

Và vì hoa hồng tượng trưng cho sức mạnh của tình yêu, vậy nên không gì tuyệt vời hơn khi xăm chúng trên các đường tĩnh mạch dẫn máu lưu thông thẳng đến trái tim. 

Hình xăm hoa hồng ở cổ tay cho nữ

Cành hồng nhỏ đặt trên phần cổ tay thon thả thật khiến cho ai đó phải đắm say

Giữa vô số các hình xăm đẹp cho nữ ở tay, hoa hồng là một trong những lựa chọn nhiều ý nghĩa và độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Chính sự tinh tế và nét quyến rũ khó cưỡng đã giúp hình xăm hoa hồng ở tay cho nữ luôn được nhiều người yêu thích và sáng tạo ra rất nhiều sự kết hợp khác nhau. Trước khi quyết định đặt một hình xăm lên da, đừng quên ghé thăm Inkaholic và chọn cho mình một thiết kế ấn tượng nhất để không bao giờ phải hối tiếc về sau bạn nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook