Xăm

Những mẫu hình xăm hoa hồng mini đẹp mê đắm 2022

hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay

Hoa hồng luôn là nguồn cảm hứng tuyệt đỉnh cho nghệ thuật xăm bởi sự quyến rũ, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên cá tính mạnh mẽ. Chính vì vậy, hình xăm hoa hồng được nhiều cô nàng ưa chuộng và chọn lựa. Inkaholic sẽ gợi ý ngay cho bạn những hình xăm hoa hồng mini cực đẹp phù hợp với từng vị trí xăm nhé!

hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay
Bộ sưu tập hình xăm hoa hồng mini của Inkaholic

1. Ý nghĩa của hình xăm hoa hồng mini

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt, lòng thủy chung sắc son bởi sự ngọt ngào, quyến rũ nhưng không kém phần gai góc, cứng rắn. Nhiều người còn tin rằng hoa hồng tượng trưng cho sự bình an, may mắn và hạnh phúc. Mỗi một loại hoa hồng đa dạng về màu và mang ý nghĩa riêng. Chính vì vậy, hình xăm hoa hồng mini được nhiều bạn trẻ lựa chọn như chiếc bùa hộ mệnh cho mình.

hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay
Hình xăm hoa hồng mang lại ý nghĩa gì?

Hình xăm hoa hồng có nhiều kích thước lớn nhỏ tùy theo sở thích nhưng kích thước mini sẽ mang lại cảm giác vừa kín đáo, vừa quyến rũ, thể hiện cá tính đúng như ý nghĩa của loài hoa này.

2. Những hình xăm hoa hồng mini đẹp nhất ở các vị trí trên cơ thể

Nếu bạn chưa biết hình xăm hoa hồng mini ở vị trí nào đẹp nhất thì hãy cùng Inkaholic tham khảo từng mẫu hình ở mỗi vị trí trên cơ thể nhé!

Hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay

Hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay thể hiện cá tính mạnh mẽ và khao khát bộc lộ chúng với mọi người xung quanh. Người có hình xăm hoa hồng minicổ tay thường là những người có tính cách dịu dàng nhưng không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn, thử thách. Chính vì vậy, hình xăm này như là kim chỉ nam nhắc nhở họ phải luôn cố gắng mỗi ngày.

Xem thêm hình xăm đẹp ở cổ tay: hình xăm hoa hướng dương minihình xăm cánh chim mini, hình xăm trái tim mini , hình xăm kim cương mini 

hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay

Hình xăm hoa hồng dành cho nam, tại sao không? Với đường nét góc cạnh, hoa hồng kết hợp với trái tim mini thể hiện cá tính mạnh mẽ, kiên cường, đầy mãnh liệt trong tình yêu.

hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay

Mẫu hoa hồng mini đi cùng với họa tiết mềm mại, uyển chuyển toát lên được tính cách nửa cứng rắn, nửa quyến rũ, nhất là khi được xăm ở vai.

Ở vị trí này, bạn nên chọn những mẫu hình xăm đơn giản có kích thước mỏng, nhẹ thay cho các loại trang sức như đồng hồ, vòng tay. Inkaholic có đa dạng mẫu hình xăm hoa hồng mini giúp bạn tha hồ chọn lựa kiểu dáng hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay theo sở thích.

hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay

Một nhành hồng nhỏ ở cổ tay, không quá cầu kì, phức tạp nhưng vẫn thanh lịch và đầy nữ tính

Hình xăm hoa hồng mini ở ngón tay

Bạn nghĩ sao về một hình xăm hoa hồng miningón tay? Nếu như việc đeo nhẫn quá nhàm chán thì hình xăm ở ngón tay sẽ tạo nên điểm khác biệt. Ở vị trí này, bạn có thể lựa chọn xăm ở trên ngón tay tương tự như đeo nhẫn hoặc ở xăm ở khe giữa hai ngón tay. Việc này sẽ tùy thuộc vào mẫu hình xăm hoa hồng mini mà bạn lựa chọn.

Hình xăm hoa hồng mini ở ngón tay sẽ giúp bạn phá tan định kiến về hình xăm bởi điểm nhấn cực ấn tượng thể hiện sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và thuần khiết.

Hình xăm hoa hồng mini ở chân

Ngoài xăm ở cổ tay và ngón tay, hình xăm hoa hồng minicổ chân cũng trở thành trào lưu của giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z. Không chỉ hình xăm hoa hồng mà còn nhiều mẫu hình xăm mini khác cũng được xăm ở chân, cụ thể là vị trí trên mắt cá chân.

Ưu điểm của hình xăm hoa hồng mini ở dưới chân chính là sự kín đáo, không quá lộ liễu như ở ngực, ở tay mà vẫn toát lên được cá tính của mình. Bạn có thể kết hợp với quần short ngắn hoặc dài tùy ý muốn nếu muốn để lộ hoặc giấu đi hình xăm tùy vào hoàn cảnh.

Hình xăm hoa hồng mini ở cổ

Cổ là một trong những vị trí nhạy cảm vì dễ thu hút ánh nhìn của người khác. Do đó, những người có hình xăm ở cổ chủ yếu là nam giới có cá tính mạnh. Việc xăm hình ở cổ dễ khiến đối phương mất thiện cảm, đặc biệt là những người có thành kiến với nghệ thuật xăm.

hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay

Hình xăm hoa hồng mini kết hợp với hình đầu lâu đầu cá tính

Tuy nhiên, hình xăm mini ở cổ được nhiều bạn nữ ưu ái nhất là hình xăm hoa hồng mini. Chỉ cần một hình xăm nhỏ cũng đủ nói lên được tính cách của bạn, toát lên sự quyến rũ, nồng cháy nhưng vẫn tinh khiết và sang trọng.

Tattoo hoa hồng mini trên vai

Nếu bạn muốn tôn lên vẻ đẹp và sự sexy của mình thì nên sở hữu ngay một hình xăm hoa hồng mini trên vai ngay. Các nàng có thể mặc một chiếc áo hở vai để lộ hình xăm đầy quyến rũ. Còn các chàng hãy thử mặc môt chiếc áo ba lỗ body để khoe hình xăm độc đáo này nhé.

hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay

Vẻ đẹp cơ thể được tôn lên khi để lộ hình xăm hoa hồng mini ở vai cùng chiếc áo hở vai sexy, quyến rũ.

hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay

Cánh hồng được thiết kế đầy kỹ xảo khoe sắc trên bả vai đủ khiến các chàng trai điêu đứng. Hãy thử xăm hình xăm hoa hồng mini này và mặc một chiếc áo dây xem thế nào nhé!        

hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay

Chỉ đơn giản là một hoa hồng có đường nét khá trừu tượng tạo sự tò mò cho đối phương. Cô nàng nào có hình xăm này ở bả vai sẽ có tính cách rất thú vị đấy nhé!

Với những gợi ý hình xăm hoa hồng mini trên, hi vọng rằng bạn sẽ có ngay một sự lựa chọn ưng ý. Với phương châm “Chơi không hậu quả”, hình xăm tạm thời 15 ngày giúp bạn thoải mái, tự tin thay đổi hình xăm theo sở thích với những ưu điểm vượt trội:

  • 100% nguyên liệu tự nhiên

  • Chống nước, không sợ trôi

  • Lên hình đẹp nhất trong 12 – 24 giờ

  • Giữ hình trong 10 – 15 ngày, y hệt hình xăm thật

Theo dõi và liên hệ Inkaholic ngay để có thể tham khảo cũng như sở hữu nhiều mẫu hình xăm khác nhé!

Inkaholic

Xem thêm:

Những mẫu hình xăm hoa hồng đen mini đẹp nhất

20 mẫu hình xăm cành hoa hồng mini đẹp

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook