Xăm

Hình xăm mini ở mu bàn tay đẹp và quyến rũ dành cho nữ 2022

Hình xăm mini ở mu bàn tay

Bên cạnh những trào lưu xăm hình tại các vị trí phổ biến như lưng, cổ tay, cánh tay,… thì các hình xăm mini ở mu bàn tay cũng là nơi đặc biệt để bạn phác họa một tác phẩm xinh xắn. Điểm đáng chú ý ở đây là phần mu bàn tay thường không bị che phủ bởi quần áo hoặc phụ kiện, chính vì thế vẻ đẹp cũng như ý nghĩa hình xăm sẽ được mọi người chú ý và dễ dàng khoe nhất. Và thông qua hình xăm này, bạn có thể nhắn gửi một thông điệp, một lời nhắc nhở nào đó trong cuộc đời của mình. 

Hình xăm chữ trên mu bàn tay

Hình xăm mini ở mu bàn tay được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi vì đây là thể loại hình xăm vừa đơn giản lại có ý nghĩa. Đồng thời, các hình xăm chữ phù hợp với tất cả mọi người và ai ai cũng dễ dàng sở hữu cho mình một dòng chữ ý nghĩa nào đó. Hình xăm chữ đã bắt nguồn từ lâu và đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn có thể xăm một dòng chữ, một câu thơ, tên của người mình yêu thương,… tùy theo ý thích của bản thân. Tuy nhiên, phần mu bàn tay có diện tích khá hẹp nên các hình xăm chữ mini sẽ được đánh giá cao hơn so với các hình xăm có thiết kế lớn và phức tạp.

Xem thêm ý tưởng hình xăm ở mu bàn tay: hình xăm động vật, hình xăm ngày tháng năm sinh, hình xăm Tiếng Anh 

Việc lựa chọn câu từ ý nghĩa là một điều cần được lưu ý, nhưng font chữ và màu mực xăm cũng là thứ quan trọng không kém. Một hình xăm độc đáo sẽ là một hình xăm độc nhất vô nhị và chỉ riêng bạn sở hữu. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu trước những phong cách chữ mà bạn sẽ theo đuổi hoặc tự mình lên ý tưởng tattoo chữ theo phong cách riêng biệt.

 

Hình xăm mini ở mu bàn tay
Hình xăm chữ mini ở mu bàn tay đơn giản và hiện đại
Hình xăm mini ở mu bàn tay
Home – nhắc nhở bản thân luôn nhớ về gia đình, nhớ về những người thân yêu
Hình xăm mini ở mu bàn tay
Bạn phải luôn dũng cảm, bạn phải luôn mạnh mẽ đó là ý nghĩa của hình xăm này

Hình xăm hoa hồng trên mu bàn tay

Hoa hồng là loài hoa được ưa chuộng nhất trên thế giới, là biểu tượng cho sắc đẹp, sự tinh khiết và tình yêu vĩnh cửu. Ngoài ra, theo người Hy Lạp – La Mã, hình xăm hoa hồng còn là biểu tượng cho một chu trình huyền bí mà ở đó luôn có sự vận động và phát triển không ngừng. Chính vì thế, hình xăm hoa hồng còn gắn liền với hình tượng nữ thần Aphrodite – nữ thần tượng trưng cho sắc đẹp và ân sủng.

Đối với mu bàn tay, hình xăm hoa hồng sẽ là một hình xăm mang tính nghệ thuật cao, với những đường nét mềm mại, nhẹ nhàng. Hoa hồng là một trong những hình xăm với nhiều tạo hình độc đáo khác nhau và không bị gò bó trong một thiết kế hoặc khuôn khổ nhất định. Ngoài hoa hồng đỏ, bạn có thể thực hiện hình xăm hoa hồng đen, phong cách xăm loang màu,… Chắc chắn với bàn tay sáng tạo, tỉ mỉ của nghệ nhân xăm hình bạn sẽ sở hữu một hình xăm khéo léo.

Hình xăm mini ở mu bàn tay
Cành hồng nữ tính và quyến rũ mà bất kỳ cô gái nào sở hữu đều xinh đẹp
Hình xăm mini ở mu bàn tay
Thêm một gợi ý dành cho bạn trong BST hình xăm hoa hồng trên mu bàn tay
Hình xăm mini ở mu bàn tay
Không chỉ các bạn nữ mà hình xăm hoa hồng trên mu bàn tay cũng rất hợp với bạn nam

Hình xăm nhỏ ở mu bàn tay cute

Mọi người thường nghĩ nếu muốn xăm hình thì phải xăm một cái gì đó thật hoành tráng và cầu kỳ. Tuy nhiên, những hình xăm mini ở mu bàn tay với thiết kế đơn giản thật đáng yêu cũng đủ giúp bạn toát lên một khía cạnh đẹp đẽ khác. Đối với các bạn nữ, hình xăm mini ở tay luôn được lựa chọn nhiều hơn vì vừa dễ thương, vừa nổi tiếng. Các cô nàng thường lựa chọn hình xăm mini để làm đẹp và trang trí thêm cho đôi bàn tay của mình. Không dừng lại ở đó, những hình xăm mini còn giúp tôn lên dáng váy thời trang và giúp bạn tạo nên phong cách riêng biệt không giống ai.

Xem thêm hình xăm mini: hình xăm hoa hướng dương minihình xăm cánh chim mini, hình xăm trái tim mini , hình xăm kim cương mini 

Hình xăm mini ở mu bàn tay
Máy bay mang tính biểu tượng, phù hợp với những người yêu thích khám phá thế giới.
Hình xăm mini ở mu bàn tay
Tín đồ ẩm thực thì chọn hình xăm miếng pizza cũng là điều đương nhiên
Hình xăm mini ở mu bàn tay
Hai trái tim lồng vào nhau tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, thuần khiết.

Hình xăm mini trên mu bàn tay đẹp huyền bí

Có một số hình xăm thuộc trường phái biểu tượng, xuất phát từ lịch sử, tôn giáo hay những câu chuyện bí ẩn,… Đầy huyền bí và chứa đựng sức mạnh chỉ có thể tồn tại ở những hình xăm mini nghệ thuật mang tính biểu tượng. Những hình xăm này thường tạo sự tò mò và lôi cuốn khi người xăm giải thích được những ký tự tượng hình mang tính mê hoặc lòng người. Một số hình xăm mini với vẻ đẹp huyền bí mà bạn có thể cân nhắc như hình cánh bướm, con mắt của thần Ra, ying yang,…

Hình xăm mini ở mu bàn tay

Dạo gần đây, hình xăm cánh bướm trở nên khá nổi tiếng nhờ anh chàng bad boy Jae Eon trong bộ phim “Nevertheless”. Đối với các bạn nữ, hình xăm này cũng mang ý nghĩa nữ tính, dịu dàng. Cánh bướm cũng đại diện cho vẻ đẹp mỹ lệ, hạnh phúc và sự tự do.

Hình xăm mini ở mu bàn tay
Hình xăm chú tuần lộc cách điệu cũng là gợi ý hay ho
Hình xăm mini ở mu bàn tay
Hay biểu tượng chú thỏ Play Boy sành điệu một thời

 

Các hình xăm mini ở mu bàn tay có thể dễ dàng thoắt ẩn thoắt hiện tùy theo mong muốn của bạn. Nếu muốn khoe hình xăm, bạn có thể lựa chọn những hình xăm ở phía trên mu bàn tay. Ngược lại, bạn thích sự kín đáo và không muốn những hình xăm của mình lộ ra quá nhiều, phần mu trong của bàn tay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Dù là ở vị trí nào thì hình xăm của bạn đều mang một ý nghĩa nhất định trong cuộc đời của bạn, nên hãy lựa chọn những nơi xăm hình uy tín! Hoặc ghé ngay Inkaholic để chơi không hậu quả cùng hình xăm tạm thời y chang hình xăm thật nhé.

Để được hỗ trợ mua hàng hay tham khảo thêm các mẫu hình xăm khác, bạn có thể liên hệ với chúng mình thông qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook