Xăm

Ý tưởng độc đáo về hình xăm chiêm tinh dành cho bạn trẻ cá tính

Từ lâu, xăm hình đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại và trở thành sở thích đặc biệt của nhiều người. Hình xăm sẽ đi theo mỗi người đến hết cuộc đời, chính vì vậy việc lựa chọn hình xăm phù hợp là một điều vô cùng quan trọng. Đối với những cô nàng có niềm đam mê đặc biệt đối với sự luân chuyển của các vì sao trên vũ trụ thì hình xăm chiêm tinh cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Sau đây, Inkaholic sẽ gợi ý cho bạn những hình xăm chiêm tinh đẹp và ý nghĩa nhất. 

Hình xăm chiêm tinh mang ý nghĩa gì?

Hình xăm chiêm tinh hướng tới những vì sao chiêm tinh đặc trưng của mỗi người. Đây là một cách tuyệt vời để minh hoạ đặc điểm, tính cách cá nhân của mỗi người. Đồng thời thể thể hiện niềm tin đối với sự kỳ diệu của các chòm sao. Ngoài việc khám phá dấu hiệu của các vì sao, biểu đồ sinh học cũng giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình. Chính vì vậy mà xu thế xăm hình cung hoàng đạo đang dần trở nên phổ biến hơn và được xem như một cách để thể hiện cá tính cũng như cái tôi mạnh mẽ của cá nhân.

Hình xăm cung hoàng đạo

Nếu bạn quan tâm đến các hình xăm chiêm tinh thì chắc chắn không thể bỏ qua các gợi ý tuyệt vời về ý nghĩa của 12 chòm sao cũng như các phong cách họa tiết phổ biến được yêu thích nhất hiện nay. Hoặc bạn cũng có thể thiết kế dựa trên những ý tưởng của bản thân. Biết đâu được, bạn sẽ tạo ra những hình xăm chiêm tinh cực ngầu dành riêng cho bản thân mình. Khi đó, bạn sẽ tỏa sáng lấp lánh trên bầu trời như những vì sao vậy. Hình xăm về các cung hoàng đạo sẽ mang lại cho bạn những nét đẹp cũng như thể hiện được tính cách riêng biệt của bạn. Bên cạnh đó, có rất nhiều thiết kế cho mẫu hình xăm này, cho bạn thỏa thích lựa chọn dạng thiết kế phù hợp với mình.

Xem thêm hình xăm về các chòm sao: xử nữ, thiên yết, bạch dương, nhân mã, bảo bình, sư tử 

Hình xăm ngôi sao

Trên vũ trụ có vô vàn những vì sao toả sáng lấp lánh nên bạn cũng sẽ phải đứng trước rất nhiều lựa chọn về các mẫu thiết kế cho hình xăm của mình. Theo một vài thông tin, ngôi sao được xem là một trong những biểu tượng lâu đời nhất của các nền văn hoá, tôn giáo, tín ngưỡng. Trong số đó, ngôi sao thường mang ý nghĩa về sự may mắn và ước mơ của bản thân.

hình xăm ngôi sao

Những ngôi sao nhỏ kết hợp ở cổ khiến cho bạn thêm quyến rũ dù chỉ nhìn từ phía sau

Ngoài việc chỉ xăm hình ngôi sao, nhiều người thường kết hợp với những hình ảnh và các biểu tượng khác để hình xăm thêm phần ý nghĩa. Bạn có thể sáng tạo ra một thiết kế phức tạp và thú vị hơn khi kết hợp hình ngôi sao với bụi hành tinh, chú mèo nhỏ, hình xăm trăng sao,… Đồng thời, nếu bạn không thích màu đen truyền thống, có thể thêm chút màu sắc để tô điểm thêm chút lấp lánh cho vì sao của bạn.

hình xăm ngôi sao

Sự kết hợp của mặt trăng và ngôi sao đã quá quen thuộc với các bạn mê đắm BST hình xăm chiêm tinh

hình xăm ngôi sao

Hình tượng ngôi sao 6 cánh thể hiện nhiều ý nghĩa và năng lượng tích cực

Hình xăm mặt trăng

Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp hình ảnh mặt trăng xuất hiện qua những áng thơ bất hủ. Không chỉ vì nó là hình ảnh gần gũi, thân quen đối với tất cả mọi người mà còn bởi vì mặt trăng là hình ảnh mang tính biểu tượng. Tương tự với ngôi sao, hình xăm mặt trăng cũng là biểu tượng chứa đựng nhiều ý nghĩa về văn hoá và tôn giáo. Bởi vì liên tục thay đổi nên hình xăm mặt trăng luôn nhắc nhở chúng ta về sự nhất quán của vạn vật trong cuộc sống. Cũng chính vì vậy mà nhiều người lựa chọn hình xăm mặt trăng như một thứ để gửi gắm vào đó những ý nghĩa như lời ru của mẹ, sự bí ẩn, tính chu kỳ,… Nếu xăm hình mặt trăng, bạn có rất nhiều lựa chọn từ mặt trăng lưỡi liềm, mặt trăng tròn,…. vì mỗi biểu tượng sẽ mang một ý nghĩa khác nhau.

hình xăm ngôi sao

Mặt trăng và ngôi sao kết hợp như một chiếc chuông gió đặc biệt

hình xăm mặt trăng

hình xăm mặt trăng

Hình xăm trăng tròn đầy thể hiện sự viên mãn trong cuộc sống, phù hợp cho cả nam và nữ

Trên đây là những hình xăm chiêm tinh đẹp và nhiều ý nghĩa nhất mà Inkaholic đã gợi ý cho bạn. Dựa vào những hình xăm này, người đối diện có thể phần nào đoán được những tính cách và sở thích của người xăm hình. Bằng cách tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo của mình, bạn có thể tìm kiếm một hình xăm phù hợp với tính cách của bản thân.

Hãy tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook