Sở Thích

50+ món quà 20/10 cho người yêu: phái mạnh đã biết chưa

quà tặng 20/10

Quà 20/10 cho bạn gái là nỗi băn khoăn của rất nhiều chàng trai khi dịp đặc này đang dần tới. Những món quà không cần giá trị lớn nhưng đong đầy yêu thương sẽ là điều ý nghĩa nhất gửi đến nửa kia của bạn. Để lựa chọn được món quà phù hợp mang ý nghĩa, bài viết này Inkaholic gợi ý 13 món quà 20/10 dành cho bạn gái để các chàng tham khảo nhé.

 

1. Lịch Sử Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 20/10

 

Ngày 20/10 là ngày được Đảng Cộng sản Việt Nam phê duyệt và lựa chọn là ngày để tôn vinh những người phụ nữ nhân dịp ngày thành lập Liên hiệp phụ nữ Việt Nam ( trước đây được gọi với cái tên Hội phụ nữ phản đế Việt Nam) vào 20/10/1930

 

Sở dĩ Việt Nam có ngày 20/10 dành riêng cho phụ nữ vì nước ta phải trải qua suốt thời gian dài chống giặc ngoại xâm, đời sống nghèo khổ và vai trò của những người phụ nữ thời bấy giờ hết sức quan trọng. Họ là những người mẹ hiền dịu, trung hậu, đảm đang và sinh ra nhiều thế hệ anh hùng dân tộc Việt.

 

Hơn thế nữa với chế độ phong kiến và đế quốc, phụ nữ Việt Nam thuộc tầng lớp bị áp bức, bóc lột, chịu nhiều khó khăn trong cuộc sống, học luôn khát khao được giải phóng và đi theo cách mạng.

 

quà 20/10 cho người yêu
lịch sử ngày 20/10

 

Thậm chí trong những ngày đầu thời kì chống Pháp, phụ nữ Việt Nam tích cực tham gia nhiều phong trào như Cần Vương, Đông Du, Đông Kinh Nghĩa Thục,… rồi đến những phong trào, tổ chức hoạt động khác theo từng giai đoạn lịch sử với nhiều cái tên phụ nữ biết đến như Võ Thị Sáu, Nguyễn Thị Minh Khai,…

 

Chính vì thế khi mà Đảng Cộng sản Đông Dương được thành lập, cương lĩnh đầu tiên mà Đảng đề cập tới việc nam nữ bình quyền. Điều này thể hiện phụ nữ là lực lượng quan trọng trong cách mạng với nhiệm vụ đề ra: Đảng giải phóng phụ nữ, gắn liền với giải phóng dân tộc và giải phóng các giai cấp

 

 

2. Ý Nghĩa Món Quà 20-10 cho người yêu

 

Ngày 20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày tri ân tôn vinh phái đẹp. Vào ngày 20/10 các chị em phụ nữ Việt Nam luôn được phái mạnh, những người thương yêu bày tỏ sự quan tâm, tình cảm bằng cách tặng những món quà ý nghĩa.

 

Việc tặng quà 20/10 là hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn giúp mọi mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Vào ngày này tặng quà cho mẹ hay bạn gái không những thể hiện tấm lòng, sự biết ơn, quan tâm mà thứ tình cảm ấy đi lên ngày càng bền vững, gắn bó, mang những niềm hạnh phúc ngọt ngào dù là giản đơn.

 

 

3. Những món quà 20/10 cho người yêu mà bạn nên biết

 

Đối với phụ nữ món quà lớn hay bé, đắt hay rẻ đều không quan trọng, họ chỉ cần vui và hài lòng là đủ. Chính vì thế mà bạn cần tìm hiểu thói quen, sở thích của nàng để tìm hiểu được câu trả lời mua quà gì 20/10 cho bạn gái. Dưới đây là một số gợi ý Inkaholic gửi đến bạn

 

Mỹ phẩm

 

Phái đẹp rất thích làm đẹp và đa số đều quan tâm đến mỹ phẩm. Nhân dịp 20/10, chàng có thể lựa chọn những thỏi son, nước hoa, hộp đồ trang điểm, hay những lọ ken dưỡng da cho bạn gái.

 

Món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực giúp nàng trở nên xinh đẹp, rạng ngời và chắc chắn nàng sẽ thích mê. Tuy nhiên bạn nên để ý nàng sử dụng loại mỹ phẩm nào phù hợp hoặc có thể nhờ sự trợ giúp từ người thân, người bán hàng.

 

quà 20/10 cho người yêu
Mỹ phẩm

 

Đồ trang sức

 

Nếu bạn chưa biết 20/10 nên tặng gì cho bạn gái thì đồ trang sức là gợi ý tuyệt vời bạn nên tham khảo. Tưởng tượng xem cô gái của bạn xinh đẹp, rạng rỡ biết bao khi được đeo những sợi dây chuyền, bông tai hay những chiếc lắc tay lấp lánh. Món quà này sẽ khiến nàng hạnh phúc vì sự quan tâm, chu đáo, nâng niu hơn.

 

quà 20/10 cho người yêu
Đồ trang sức

 

Hình xăm tạm thời

 

Một món đồ chơi hiện đại, tinh nghịch và đáng yêu chính là những miếng hình xăm tạm thời nhiều hình thù khác lạ. Đây cũng chính là xu hướng thẩm mỹ mới, thích hợp dành cho những người muốn thay đổi hình xăm liên tục hoặc chỉ muốn chơi trong một thời gian ngắn.

 

Quà tặng trung thu
Bonten

 

Cách sử dụng hình xăm tạm thời khá đơn giản chỉ sau chừng 5 -10 phút thực hiện: Làm ẩm hình xăm => Đặt lên vị trí muốn xăm => Giữ nguyên vị trí tầm 5 phút hoặc đến khi hình khô => Tháo miếng giấy dán ra , hình xăm đã in sẵn trên da. Thông thường, hình xăm tạm thời sẽ có thể giữ trên da trong vòng 10 ngày.

 

Đồng hồ

 

Món quà 20/10 cho bạn gái không cần quá đắt tiền nhưng lại mang lại giá trị như chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn cũng là cách độc đáo để bạn trao gửi yêu thương đến người mình yêu. Không chỉ tiện lợi để xem thời gian đây còn là món phụ kiện không thiểu của chị em phụ nữ. Lựa chọn quà tặng đồng hồ sẽ khiến cô gái của bạn trông nổi bật hơn đấy.

 

quà 20/10 cho người yêu
Đồng hồ

Một chuyến du lịch

 

Bên cạnh những món quà kể trên, bạn cũng có thể gây bất ngờ cho cô gái của mình bằng một chuyến du lịch đầy ý nghĩa. Không tốn nhiều chi phí cho món quà nhưng mang lại ý nghĩa to lớn. Là cơ hội để hâm nóng tình cảm, thể hiện tình cảm của mình đối với bạn gái trong dịp đặc biệt. Đây chắc chắn là món quà khiến nàng rất hài lòng và nhận món quà này từ bạn.

 

quà 20/10 cho người yêu
Một chuyến du lịch

Hoa hồng

 

Tặng hoa ngày 20/10 là món quà được khá nhiều bạn nam lựa chọn. Hoa hồng mang ý nghĩa của tình yêu và sự vĩnh cửu. Chính vì thế trong dịp đặc biệt này, một đóa hoa hồng rực rỡ sẽ là món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm của bạn dành cho nàng. Hãy lựa chọn những bông hoa hồng tươi thắm kèm gửi lời chúc thật ý nghĩa đến nửa đặc biệt của mình trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

 

quà 20/10 cho người yêuHoa hồng

Túi xách

 

Đừng ngần ngại mà tặng ngay 1 chiếc túi xách cho người yêu ngày 20/10 nhé. Món quà này rất thiết thực, hữu ích, bạn thấy đó chẳng người phụ nữ nào lại không mang túi xách khi ra đường. Đây là vật dụng cá nhân cũng như phụ kiện thời trang không thể nào thiếu của chị em phụ nữ giúp các nàng trở nên xinh đẹp và năng động hơn.

 

Bạn chỉ cần lựa chọn  1 chiếc túi xách đơn giản phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn gái là được.

 

quà 20/10 cho người yêu
Túi xách

Máy chụp ảnh lấy liền

 

Một chiếc máy chụp ảnh lấy liền là món quà ý nghĩa, độc đáo mà các chàng có thể lựa chọn tặng cho bạn gái nhân dịp đặc biệt này. Món quà ý nghĩa giúp bạn và người ấy có thể lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp với nhau. Inkaholic tin đây sẽ là món quà được các cô nàng yêu thích sống ảo cực kỳ ưa thích

 

quà 20/10 cho người yêu
Máy ảnh chụp lấy liền

 

Máy chiếu mini

 

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một món quà độc đáo để gửi tặng nàng thì không nên quả qua máy chiếu mini. Với thiết kế siêu cute, hỗ trợ kết nối đầy đủ với các thiết nị như usb, thẻ nhớ, điện thoại, máy tính sẽ khiến cô nàng cảm thấy thú vị

 

quà 20/10 cho người yêuMáy chiếu mini

Giày dép

 

Nếu 20/10 bạn lựa chọn tặng giày dép sẽ cho thấy bạn là chàng trai rất tâm lý và lãng mạn. Nếu bạn gái của bạn có phong cách năng động trẻ trung, bạn nên lựa chọn tặng giày thể thao. Còn nếu là cô gái dịu dàng bạn có thể lựa chọn được đôi giày cao gót hoặc giày búp bê điệu đà.

 

quà 20/10 cho người yêu
Giày dép

Đồ đôi

 

Những món đồ đôi là món quà độc đáo và ý nghĩa mà các chàng không thể bỏ qua vào dịp này. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo đôi, mũ đôi, giày đôi hay đồng hồ đôi. Những món quà này không chỉ kỉ niệm mà nó còn thể hiện được tình cảm, tình yêu của 2 người.

 

Gấu bông

 

Gấu bông là món quà 20/10 tặng bạn gái vô cùng dễ thương. Món quà này tuy không mới mẻ nhưng rất được lòng các chị em. Cô ấy sẽ cảm thấy bớt cô đơn và trống vắng khi được ôm gấu bông ngủ trong giấc mộng say nồng, như có bạn đang bên cạnh và che chở cô ấy. Món quà đơn giản nhưng rất hữu dụng phải không

 

Đồ trang trí nhỏ xinh

 

Các chàng trai có thể lựa chọn những đồ trang trí nhỏ xinh dành tặng cho nàng ngày 20/10. Có rất nhiều gợi ý mà các chàng có thể lựa chọn như cốc đôi, nến thơm, hộp nhạc hay những gì đó trang trí nhà bếp cho cô gái bạn yêu thương.

Tham khảo trái cây trang trí khi đi picnic: Bơ 034, mận hậu, Quả lê ki ma 

 

quà 20/10 cho người yêu
Đồ trang trí

 

4. Những lưu ý khi chọn quà 20/10 cho người yêu

 

Trong ngày 20/10 nhận được những món quà từ người yêu, các nàng sẽ rất vui sướng và hạnh phúc. Chính vì thế để niềm vui của họ được thêm trọn vẹn, bạn nên lưu ý những điều sau:

 

Gói ghém cẩn thận

 

Món quà ý nghĩa và tinh tế chính là món quà được người tặng nâng niu và trân trọng nhất. Chính vì thế bạn nên gói ghém quà của mình thật đẹp và cẩn thận để gửi tới nửa kia.

 

 

Điều này giúp các nàng có sự hồi hộp và bất ngờ khi bóc quà. Hơn thế những món quà được nâng niu, gói ghém cẩn thận cũng thể hiện tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho người ấy

Kiểm tra quà tặng kỹ lưỡng trước khi tặng

 

Ở thời buổi công nghệ hiện đại, khi muốn bày tỏ tình cảm người ta thường gửi tin nhắn thông qua các trang mạng xã hội mà quên mất rằng việc thổ lộ tâm tư qua những bức thư sẽ ý nghĩa và tình cảm hơn. Vậy nên khi kèm món quà được gói trong hộp quà dành tặng người yêu,cũng cần có bức thư tay do chính bạn viết. Hãy bày tỏ tình cảm và trân trọng mối quan hệ vào bức thư ấy sẽ khiến cô nàng cảm động và yêu thương bạn hơn.

 

 

Những món quà khi trao đến tay người yêu đều khiến họ hạnh phúc và trân trọng tình cảm của bạn. Chính vì thế khi chưa biết tặng quà 20/10 cho bạn gái bạn có thể tham khảo 13 món quà đơn giản, ý nghĩa mà Inkaholic đã đề cập thông qua bài viết. Hy vọng bạn cùng người yêu sẽ trải qua ngày lễ 20/10 hạnh phúc và ý nghĩa

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

 

FAQ

 

20/10 nên tặng quà gì cho người yêu?

 

Phái đẹp rất thích làm đẹp và đa số đều quan tâm đến mỹ phẩm. Nhân dịp 20/10, chàng có thể lựa chọn những thỏi son, nước hoa, hộp đồ trang điểm, hay những lọ ken dưỡng da cho bạn gái.

 

Món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực giúp nàng trở nên xinh đẹp, rạng ngời và chắc chắn nàng sẽ thích mê. Tuy nhiên bạn nên để ý nàng sử dụng loại mỹ phẩm nào phù hợp hoặc có thể nhờ sự trợ giúp từ người thân, người bán hàng.

 

Khi chọn quà 20/10 cho người yêu cần lưu ý gì ?

 

Trong ngày 20/10 nhận được những món quà từ người yêu, các nàng sẽ rất vui sướng và hạnh phúc. Chính vì thế để niềm vui của họ được thêm trọn vẹn, bạn nên lưu ý những điều sau:

 

Gói ghém cẩn thận

 

Món quà ý nghĩa và tinh tế chính là món quà được người tặng nâng niu và trân trọng nhất. Chính vì thế bạn nên gói ghém quà của mình thật đẹp và cẩn thận để gửi tới nửa kia.

 

 

Điều này giúp các nàng có sự hồi hộp và bất ngờ khi bóc quà. Hơn thế những món quà được nâng niu, gói ghém cẩn thận cũng thể hiện tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho người ấy

Kiểm tra quà tặng kỹ lưỡng trước khi tặng

 

Ở thời buổi công nghệ hiện đại, khi muốn bày tỏ tình cảm người ta thường gửi tin nhắn thông qua các trang mạng xã hội mà quên mất rằng việc thổ lộ tâm tư qua những bức thư sẽ ý nghĩa và tình cảm hơn. Vậy nên khi kèm món quà được gói trong hộp quà dành tặng người yêu,cũng cần có bức thư tay do chính bạn viết. Hãy bày tỏ tình cảm và trân trọng mối quan hệ vào bức thư ấy sẽ khiến cô nàng cảm động và yêu thương bạn hơn.

 

Món Quà 20-10 cho người yêu có ý nghĩa như nào?

 

Ngày 20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày tri ân tôn vinh phái đẹp. Vào ngày 20/10 các chị em phụ nữ Việt Nam luôn được phái mạnh, những người thương yêu bày tỏ sự quan tâm, tình cảm bằng cách tặng những món quà ý nghĩa.

 

Việc tặng quà 20/10 là hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn giúp mọi mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Vào ngày này tặng quà cho mẹ hay bạn gái không những thể hiện tấm lòng, sự biết ơn, quan tâm mà thứ tình cảm ấy đi lên ngày càng bền vững, gắn bó, mang những niềm hạnh phúc ngọt ngào dù là giản đơn.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook