Xăm

Bạn thuộc team hình xăm mặt trời hay mặt trăng?

Hình xăm mặt trời và mặt trăng là nguồn cảm hứng bất tận trong bất kỳ môn nghệ thuật nào, bao gồm cả nghệ thuật xăm hình. Việc đặt lên da hình xăm mang tính biểu tượng này giúp bạn sở hữu một món trang sức đầy ý nghĩa độc đáo cùng tính triết lý sâu xa. Từ hình xăm mặt trời đến trăng khuyết rực rỡ hay sự kết hợp giữa hai hình ảnh này đều ẩn chứa vô số điều đáng khám phá. Vậy bạn thuộc team nào? Cùng Inkaholic đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Ý nghĩa hình xăm mặt trời và mặt trăng

Nếu đặt riêng lẻ, hình xăm mặt trời là đại diện cho ánh sáng, sự sống, niềm vui, niềm hy vọng… tất cả những gì tốt đẹp nhất trên cuộc đời sẽ hội tụ ở biểu tượng này. Ngược lại, hình xăm mặt trăng thể hiện sự bí ẩn, bóng tối, sự tái sinh và đôi khi cả cái chết.

Thế nhưng, cả hai biểu tượng này luôn phải đồng hành song song thì sự sống mới trường tồn được. Đó cũng là lý do nhiều người thích sự kết hợp giữa mặt trời và mặt trăng trên cùng một hình xăm – biểu tượng hoàn hảo cho những mặt đối lập trong cuộc đời con người.

Bên cạnh đó, một trong những ý nghĩa phổ biến nhất của hình xăm mặt trời và mặt trăng chính là sự tái sinh, cân bằng. Bạn sẽ thấy đa phần những thiết kế này sử dụng hình xăm mặt trời cùng với trăng khuyết, tạo nên một tổng thể hài hòa phù hợp với tất cả mọi người.

Ý nghĩa hình xăm mặt trời và mặt trăng

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hình xăm trăng khuyết và một nửa mặt trời tạo nên một vòng tuần hoàn hoàn chỉnh ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Ý nghĩa hình xăm mặt trời và mặt trăng

Một thiết kế vô cùng cá tính và ấn tượng dành cho cổ tay. Hướng đến sự cân bằng và chấp nhận những mặt đối lập trong cuộc sống như một lẽ tự nhiên, hình xăm mặt trời và mặt trời chính là lựa chọn dành riêng cho bạn.

BST dành cho team hình xăm mặt trời

Team yêu thích hình xăm mặt trời hẳn luôn tràn ngập năng lượng và tinh thần lạc quan như cách mặt trời tỏa sáng mang ánh nắng đến vạn vật vậy. Điều này trái ngược hoàn toàn với sự bí ẩn và có phần lạnh lẽo của trăng khuyết. Vậy nên, những người chọn hình xăm mặt trời có lẽ sẽ rất vui mừng nếu gặp gỡ những người có cùng ý tưởng và sở thích với mình thông qua hình xăm đặc biệt này.

BST dành cho team hình xăm mặt trời

Một hình xăm mặt trời nhỏ xinh cách điệu sau vai là cách đơn giản nhất để nhắc bạn tạo ra nguồn năng lượng tích cực và tận hưởng cuộc sống.

BST dành cho team hình xăm mặt trời

Với những cô nàng cá tính, đừng ngại chọn hình xăm mặt trời có thiết kế ấn tượng này để giúp phong cách cá nhân thêm ấn tượng.

BST dành cho team hình xăm mặt trời

Một mặt trời nhỏ ở mu bàn tay sẽ là điểm nhấn hết sức đặc sắc cho những người yêu thích phong cách tối giản.

BST dành cho team hình xăm mặt trời

Thiết kế kết hợp giữa mặt trời và đầu lâu này vô cùng nam tính, mạnh mẽ và “chất chơi” đúng không?

BST dành cho team hình xăm mặt trăng

Nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ thấy hình xăm  ở các hình dạng khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn như hình xăm mặt trăng đại diện cho sự đổi mới, phát triển. Chính vì vậy, hình xăm mặt trăng không chỉ dành cho phái nữ, những người luôn gắn liền với biểu tượng này mà còn dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm sự dịu dàng, trong trẻo giữa vô số các thiết kế phức tạp.

Xem thêm: hình xăm thiên nhiên, hình xăm hoa cúc, hình xăm hoa lá

BST dành cho team hình xăm mặt trăng

Nét buồn bã của khuôn mặt cô gái kết hợp hoàn hảo với hình trăng khuyết, tạo nên một vẻ đẹp đầy thu hút trên cánh tay của bất cứ ai sở hữu hình xăm này.

BST dành cho team hình xăm mặt trăng

Bạn là người mơ mộng và luôn yêu thích những điều lãng mạn, đừng ngại thể hiện điều đó với hình trăng khuyết được vây quanh bởi vô số ngôi sao nhỏ như thế này nhé!

BST dành cho team hình xăm mặt trăng

Mặt trăng khuyết cùng các ngôi sao nhỏ là lựa chọn yêu thích của rất nhiều cô gái. Nhìn hình ảnh này, bạn sẽ có cảm giác như được trở lại những ngày thơ ấu bình yên vậy.

BST dành cho team hình xăm mặt trăng

Đừng ngại tăng thêm nét quyến rũ với hình xăm trăng khuyết trước ngực như thế này nhé các cô gái!

Dù bạn thuộc team mặt trời hay mặt trăng thì chắc chắn một điều rằng những hình xăm đơn giản nhưng tinh tế như thế này sẽ khiến người khác khó lòng rời mắt. Còn nếu vẫn phân vân, hãy chọn hình xăm mặt trời kết hợp với mặt trăng, một cách thể hiện quan điểm đầy cá tính nhưng cũng vô cùng phóng khoáng. Inkaholic sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn hoàn thiện phong cách cá nhân với những hình xăm tạm thời y như xăm thật, tha hồ thử mọi thiết kế yêu thích mà không cần phải đắn đo quá nhiều!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook