Xăm

Hình xăm mini dành riêng cho các bạn nam, tại sao không thử ngay?

Trong những năm gần đây, hình xăm nhỏ và tinh tế ngày càng trở nên phổ biến. Đường nét tinh xảo, chi tiết tỉ mỉ và thiết kế đơn giản là những điểm nổi bật tạo nên sức hút của hình xăm mini không kém gì những hình xăm lớn. Một số người lầm tưởng rằng họa tiết nhỏ chỉ phù hợp với nữ giới, nhưng sự thật lại có khá nhiều thiết kế được sinh ra để dành cho nam. Bài viết này, Inkaholic sẽ gợi ý cho bạn bộ sưu tập hình xăm mini nam đơn giản, phù hợp với bất cứ vị trí nào trên cơ thể!

Hình xăm mini nam ở vị trí cổ tay

Cổ tay thường có ít không gian hơn những vị trí khác trên cơ thể, vì vậy hình xăm mini là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Nhiều nam giới chọn cổ tay để xăm hình vì chúng có thể nhìn thấy bất cứ lúc nào. Một số ý tưởng hình xăm mini nam trên cổ tay bao gồm tên viết tắt của một người thân yêu, câu trích dẫn yêu thích hay các con số, biểu tượng… đơn giản.

Hình xăm mini nam ở vị trí cổ tay

Giống như loài chim, lông vũ gắn liền với sự tự do. Tuy nhiên, một hình xăm lông vũ cũng có thể có những ý nghĩa khác, bao gồm cả hy vọng và lòng dũng cảm. Vì lông vũ tượng trưng cho sự dũng cảm đủ để “dang rộng đôi cánh và bay”.

Hình xăm mini nam ở vị trí cổ tay

Kim cương tượng trưng cho sự vĩnh cửu. Màu đen của viên kim cương có thể đại diện cho sự độc quyền và quý hiếm. Hãy sở hữu hình xăm mini nam này nếu bạn coi mình là vô giá như viên kim cương đen tuyệt đẹp này nhé!

Hình xăm mini nam ở vị trí cổ tay

Ngay cả khi không hoàn hảo, bạn cũng là một phiên bản giới hạn, hãy thử ngay hình xăm ý nghĩa này và đừng tự ti hay so sánh mình với bất kỳ ai nhé!

Xem thêm hình xăm đẹp ở cổ tay: hình xăm hoa hướng dương minihình xăm cánh chim mini, hình xăm trái tim mini , hình xăm kim cương mini 

Hình xăm mini nam ở cánh tay

Cánh tay là nơi hoàn hảo để đặt những hình xăm mini. Giống như cổ tay, cánh tay bằng phẳng và cho phép những hình xăm mini với các chi tiết dài. Đặc biệt, hình xăm trên cánh tay còn rất dễ dàng che che giấu nhưng sẽ rất thu hút khi bạn muốn khoe ra.

Hình xăm mini nam ở cánh tay

Chiếc máy bay nhỏ này tượng trưng cho hành trình và cá tính bên trong của mỗi người. Hãy thể hiện tính cách và sự gắn bó của bạn với những người xung quanh bằng ý tưởng nhỏ này nhé!

Hình xăm mini nam ở cánh tay

Điểm nhấn của hình xăm này là những dấu ngoặc được đặt đồng đều và đối ngược nhau giống như mũi tên chĩa ra 2 bên. Đây quả thật là một hình xăm mini nam ở cánh tay vô cùng thu hút phải không nào?

Hình xăm mini nam ở bắp tay

Mặc dù bạn có thể xăm ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, nhưng bắp tay là một trong những lựa chọn phổ biến nhất ở nam giới. Cơ bắp tay làm nổi bật vóc dáng một cách tự nhiên và một hình xăm mini nam trên khu vực này giúp thu hút sự chú ý vào cánh tay săn chắc.

Hình xăm mini nam ở bắptay

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Nhiều người cũng đã nghe nói đến “con mắt thứ ba” đại diện cho trực giác. Nếu bạn thuộc tuýp người thích tìm tòi những cách nhìn mới lạ thì đây chính là hình xăm ý nghĩa dành cho bạn đấy!

Hình xăm mini nam ở bắptay

Kết hợp biểu tượng của những đám mây, sấm sét và mưa có thể đại diện cho sự cân bằng giữa trí tuệ và cảm xúc. Hãy để hình xăm mini nam này biểu lộ năng lượng tích cực bên trong bạn nhé!

Hình xăm mini nam ở bắptay

Đừng bao giờ nghĩ hoa hồng chỉ dành cho phụ nữ. Bởi vì loài hoa cổ điển này đại diện cho tính hai mặt, với sự mềm mại của cánh hoa và sự khắc nghiệt của gai. Vì vậy chúng cũng rất thích hợp cho một hình xăm trên bắp tay nam đấy!

Hình xăm mini nam ở ngón tay

Hình xăm ngón tay là một tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ có thể được đặt trên đầu ngón tay hoặc ẩn vào giữa hai ngón tay của bạn. Hình xăm ngón tay rất linh hoạt và phù hợp với bất kỳ phong cách nào. Với diện tích bề mặt nhỏ trên mỗi ngón tay như vậy, một số ý tưởng phổ biến nhất là nhẫn, trái tim hay bất kỳ hình minh họa đơn giản nào khác.

Hình xăm mini nam ở ngón tay

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, chúng đại diện cho vẻ đẹp vượt thời gian không bao giờ phai nhạt. Vì vậy, hình xăm hoa hồng mini trên ngón áp út thể hiện mong ước về một tình yêu vĩnh cửu. 

Hình xăm mini nam ở ngón tay

Thông điệp “chìa khoá mở cửa trái tim” của hình xăm mini nam này khá đơn giản nhưng vẫn rất ấm áp phải không nào?

Hình xăm mini nam ở cổ

Những người có hình xăm trên cổ thường có xu hướng đưa ra những lựa chọn táo bạo. Xét cho cùng, cổ là khu vực hầu như sẽ luôn lộ ra bên ngoài bất kể bạn mặc loại quần áo nào. Các hình xăm được sử dụng cho cổ có thể khác nhau tùy theo sở thích của bạn. Có thể là các biểu tượng như trái tim, hoa hoặc một câu trích dẫn mà bạn tâm đắc.

Hình xăm mini nam ởcổ

“God’s Plan” – Dù có chuyện gì xảy ra, hãy cứ sống tốt, yêu thương mọi người và chăm chỉ làm việc. Còn lại đã có Chúa an bài.

Hình xăm mini nam ởcổ

Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, chúng tượng trưng cho niềm tin và sự hy vọng. Hãy mang ý nghĩa tích cực này lan tỏa đến mọi người bằng cách dán ngay một hình xăm hoa hướng dương lên sau gáy bạn nhé!

Trên đây là những thiết kế hình xăm mini nam hoàn hảo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hình xăm trên da có ý nghĩa vĩnh viễn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn đúng thiết kế mà mình yêu thích và sẵn sàng xăm chúng lên da. Tuy nhiên, nếu chưa thật sự chắc chắn về ý tưởng của mình, hãy ghé Inkaholic để thử ngay những hình xăm tạm thời trước khi quyết định nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook