Xăm

50 Mẫu Hình Xăm Hoa Hướng Dương Đẹp Nhất Ở Nhiều Vị Trí Cơ Thể 2022

hình xăm hoa hướng dương ở xương quai xanh

Hoa hướng dương luôn hướng đến mặt trời, cũng như con người luôn hướng đến những điều tốt đẹp vậy. Đó cũng là lý do vì sao những mẫu hình xăm hoa hướng dương đẹp lại được yêu thích đến thế. Nếu bạn cũng đang có ý định chọn cho mình một hình xăm chủ đề thiên nhiên, đừng bỏ qua những gợi ý độc đáo từ Inkaholic trong bài viết sau đây.

hình xăm hoa hướng dương ở xương quai xanh

Hình xăm hoa hướng dương có ý nghĩa gì?

Những truyền thuyết liên quan đến hoa hướng dương đã có từ rất lâu đời, trở thành biểu tượng của nhiều nền văn hóa khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung nhất về ý nghĩa của loài hoa này đều liên quan đến niềm tin, hy vọng cũng như sự lạc quan của con người trước cuộc sống. Có lẽ vì thế, nhiều người lựa chọn hình xăm hoa hướng dương giữa vô số các loài hoa xinh đẹp khác, như một lời nhắc nhở bản thân sống hạnh phúc mỗi ngày.

Hoa hướng dương mang đến niềm tin

Hình tượng hoa hướng dương xuất hiện trong khá nhiều các tôn giáo khác nhau bởi đây là loài hoa luôn hướng đến mặt trời, không điều gì có thể lay chuyển được. Chính vì lẽ đó, nhiều người chọn hình xăm này là để nhắc nhở bản thân về niềm tin trong tôn giáo hoặc cuộc sống mình hướng đến.

Xem thêm: hình xăm mặt trăng 

Hoa hướng dương có ý nghĩa là hạnh phúc

Không chỉ về mặt ý nghĩa, bản thân hoa hướng dương với gam màu vàng rực rỡ cũng chính là nguồn năng lượng giúp con người cảm thấy vui vẻ và tràn đầy sức sống hơn. Có thể hiểu đơn giản, niềm hạnh phúc mà hoa hướng dương mang đến cũng nhẹ nhàng như ánh nắng vốn dĩ tồn tại bên cạnh dù bạn có để ý hay không vậy. Chọn một hình xăm hoa hướng dương cũng giống như bạn giữ hạnh phúc nhỏ đó bên mình, nhẹ nhàng nhưng vĩnh viễn không mất đi.

Hoa hướng dương tương trưng cho hy vọng

Một trong những ý nghĩa mạnh mẽ và được nhiều người biết đến của hoa hướng dương chính là khả năng lan truyền hy vọng, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Bởi hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, giống như con người luôn tìm thấy ánh sáng của cuộc đời.

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu khoa học, hoa hướng dương có khả năng hấp thụ bức xạ và các chất độc hại như chì, asen và uranium, mang đến sự thay đổi tích cực cho các vùng đất đã từng gánh chịu thảm họa hạt nhân. Vậy nên, hình xăm hoa hướng dương cũng có thể hiểu là sự kính trọng dành cho những con người, những vùng đất đã mạnh mẽ vượt qua thảm họa để tiến đến một tương lai tươi sáng hơn.

Những mẫu hình xăm về hoa hướng dương đẹp xu hướng mới nhất

Có thể thấy, hình xăm hoa hướng dương mang đầy đủ những ý nghĩa tốt đẹp của cuộc sống. Do đó, không có lý do gì mà bạn lại có thể từ chối hình xăm đẹp đẽ và sâu sắc như thế này được.

1. Tattoo hoa hướng dương mini nhỏ xinh ở trên lưng

Lưng là vị trí rất lý tưởng cho một hình xăm lớn với các chi tiết cầu kỳ. Không ít cô gái chọn một thiết kế kéo dài dọc theo xương sống để tôn trọn đường nét quyến rũ của cơ thể.

hình xăm hoa hướng dương ở xương quai xanh
Bạn sẽ trông quyến rũ hơn nếu có một hình xăm mini đầy nữ tính ở trên lưng đấy
hình xăm hoa hướng dương ở xương quai xanh
Mặc một chiếc áo dây và tự tin khoe hình xăm sau lưng này thì cả khối anh chàng phải đổ gục đấy nhé.

>> Bạn có thể chiêm ngưỡng thêm bộ sưu tập các mẫu hình xăm hoa hướng dương mini đẹp “quên lối về” tại đây!

2. Hình xăm hoa hướng dương ở sau gáy đẹp

Dù bạn là nam hay nữ thì một hình xăm hoa hướng dương ở sau gáy vẫn luôn tạo được nét cuốn hút rất riêng. Một bông hoa rực rỡ ẩn hiện không chỉ là món trang sức độc đáo mà còn là cách gián tiếp để chia sẻ những điều tốt đẹp đến với người nhìn. Hơn nữa, vị trí này cũng giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa thiết kế mình yêu thích mà không cần quá chú trọng về kích cỡ.

hình xăm hoa hướng dương ở xương quai xanh
Một mẫu hình xăm đơn giản phía sau gáy dành cho các cô nàng yêu hoa

Xem thêm: hình xăm hoa cúc

3. Hình xăm hoa hướng dương ở bắp tay đẹp

Bắp tay có diện tích khá lớn, đủ để bạn chọn những hình xăm có thiết kế phức tạp, cầu kỳ. Với vị trí này, một hình xăm với đầy đủ cả hoa, lá và thân cây sẽ là điểm nhất đầy ấn tượng dành cho những người yêu thích nghệ thuật xăm hình.

hình xăm hoa hướng dương ở xương quai xanh
Bắp tay là vị trí được nhiều bạn nữ lựa chọn để tự tin khoe cá tính của mình với mẫu hình xăm độc đáo
hình xăm hoa hướng dương ở xương quai xanh
Hoa hướng dương kết hợp với mặt trăng đậm chất tiểu thư, nữ tính

4. Hình xăm hoa hướng dương ở trên vai đẹp

Theo các chuyên gia, vai là vị trí vô cùng lý tưởng cho các hình xăm có hình dạng tròn. Bởi lẽ những đường cong đó sẽ rất phù hợp với hình dạng tự nhiên của vai, tôn lên nét đẹp vốn có của thiết kế. Vậy nên, hãy chọn một hình xăm hoa hướng dương thật vừa ý để phủ lên bờ vai của mình nhé!

hình xăm hoa hướng dương ở xương quai xanh
Sự kết hợp 3 hoa hướng dương tạo nên hình xăm mang ý nghĩa vững vàng trước mọi sóng gió
hình xăm hoa hướng dương ở xương quai xanh
Nếu bạn không ngại về việc xăm hình thì vai sẽ là vị trí bạn nên thử đấy nhé.

5. Hình xăm hoa hướng dương ở bắp chân đẹp

Hình xăm ở chân luôn mang đến cảm giác rất phóng khoáng, tự do và dễ dàng khoe trọn vẹn mỗi khi bạn diện một trang phục ngắn. Tuy nhiên, vị trí này khi xăm sẽ đau hơn thông thường, do đó bạn nên chọn những hình xăm có thiết kế tối giản để rút ngắn thời gian.

hình xăm hoa hướng dương ở xương quai xanh
Đây chắc chắn là hình xăm bạn không nên bỏ lỡ. Với sự kết hợp hình tam giác và hoa hướng dương, hình xăm đậm chất cá tính và cực ngầu.

6. Tattoo hoa hướng dương ở cổ chân đẹp

Cổ chân là vị trí cực kỳ phù hợp với một hình xăm hoa hướng dương cách điệu, có thiết kế mềm mại. Bạn sẽ luôn cảm thấy yêu thích và tự hào về đường nét cơ thể khi được phủ lên một hình xăm tuyệt đẹp như thế này.

hình xăm hoa hướng dương ở xương quai xanh
Ngại gì mà không thử đặt hình xăm hoa mặt trời lên cổ chân phải không nào?

7. Hình xăm hoa hướng dương ở xương quai xanh đẹp

Một hình xăm nhỏ tinh tế nằm dọc theo xương quai xanh chính là cách giúp các bạn nữ trở nên vô cùng quyến rũ. Sức hút từ gam màu vàng rực rỡ cùng những đường nét uốn lượn nhẹ nhàng sẽ khiến người khác khó lòng rời mắt mỗi khi bạn diện một thiết kế trễ vai để lộ hình xăm đấy!

8. Hình xăm hoa hướng dương ở cổ tay đẹp

Nếu muốn sở hữu một hình xăm hoa hướng dương tinh tế và kín đáo, cổ tay chính là vị trí bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, bạn sẽ luôn nhìn thấy mỗi khi cần, một cách nhắc nhở về những ý nghĩa mà bạn hướng đến khi chọn hình xăm tuyệt đẹp này.

Không khó để bạn chọn cho mình một hình xăm hoa hướng dương hoặc vị trí xăm phù hợp. Tuy nhiên, nếu vẫn phân vân vì có quá nhiều thiết kế đẹp, sao không thử chọn một hình xăm tạm thời như thật từ Inkaholic? Bạn sẽ tha hồ có cơ hội lựa chọn, so sánh để tìm cho mình một hình xăm phù hợp nhất để thể hiện cá tính theo cách riêng. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu hình xăm đẹp khác của Inkaholic tại:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook