Xăm

Những mẫu hình xăm mini ở bắp tay đẹp đơn giản mà siêu chất

Hình xăm mini là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những người mới xăm lần đầu hoặc yêu thích vẻ đẹp từ những điều đơn giản mà đầy ý nghĩa. Bạn hoàn toàn có thể tự kết hợp cho mình một bộ sưu tập hình xăm mini vô cùng đa dạng, mang đến ấn tượng thị giác, lôi cuốn và không hề thua kém những hình xăm lớn có thiết kế cầu kỳ. Có thể nói rằng, xu hướng chỉ là nhất thời, tính thẩm mỹ và sự phù hợp mới là yếu tố có thể đồng hành cùng bạn lâu dài khi đặt một hình xăm lên da.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn vị trí đặt hình xăm phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Một vị trí tốt sẽ giúp hình xăm của bạn tỏa sáng đầy thu hút, làm tăng thêm sức hấp dẫn cho người sở hữu. Vậy nên, nếu đang băn khoăn với những lựa chọn của mình, hãy tham khảo ngay những mẫu hình xăm mini ở bắp tay đầy ấn tượng được Inkaholic gợi ý sau đây.

Hình xăm nhỏ đẹp ở bắp tay

Mặc dù bắp tay là vị trí có tiết diện tương đối rộng và phù hợp với nhiều kích cỡ hình xăm khác nhau nhưng bạn không nhất thiết phải chọn một hình xăm quá lớn. Thay vào đó, hãy tạo điểm nhấn bằng một hình xăm nhỏ xinh nhưng độc đáo và ý nghĩa. Hãy để Inkaholic gợi ý cho bạn vài mẫu hình xăm mini ở bắp tay thật độc đáo nhé!

Hình xăm nhỏ đẹp ở bắp tay

Thoạt nhìn, hình xăm sói và mặt trăng mang vẻ cô đơn và bí ẩn. Hình tượng này đã xuất hiện rất nhiều trong điện ảnh và văn học, đến nỗi không ít người mặc định loài sói gắn liền với sự cô độc. Tuy nhiên, đây là động vật sống theo đàn và vô cùng mạnh mẽ. Bản tính hoang dã của sói cực kỳ khó thuần hóa. Chính vì vậy, hình xăm mini ở bắp tay là sói và mặt trăng có thể đại diện cho rất nhiều điều khác nhau, tùy vào người lựa chọn muốn hình ảnh đó gắn với ý nghĩa nào mà thôi.

Hình xăm nhỏ đẹp ở bắp tay

Có bao giờ bạn mơ mình trở thành một phi hành gia hay được bay bổng giữa vô vàn tinh tú chưa? Giấc mơ đó không dễ thực hiện nhưng cũng đừng để bản thân quên rằng mình đã từng là một con người mơ mộng và yêu đời. Cách đơn giản nhất để làm được điều này chính là đặt lên bắp tay một hình xăm hệt với những gì bạn từng mơ tưởng – một phi hành gia đang bay giữa bầu trời. 

Hình xăm nhỏ đẹp ở bắp tay

Chú ngựa một sừng thần kỳ hẳn là mơ ước của rất nhiều cô bé. Vậy nên, dù đã trưởng thành hãy để sinh vật kỳ diệu này đồng hành cùng bạn bằng một hình xăm mini ở bắp tay và luôn mạnh mẽ bước về phía trước nhé!

Hình xăm cô gái mini ở bắp tay

Phụ nữ được xem là món quà tuyệt vời nhất của tạo hóa. Vậy nên, các cô gái hãy luôn tự hào về bản thân và tỏa sáng theo cách mình muốn. Đó cũng là lý do rất nhiều cô gái hoặc chàng trai chọn hình xăm mini ở bắp tay là một cô gái để khẳng định ý nghĩa này.

Hình xăm cô gái mini ở bắp tay

Đặt hình xăm cô gái lên da là cách đơn giản để các cô gái nhắc nhở bản thân rằng mình xinh đẹp và xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất.

Hình xăm chữ ở bắp tay

Nếu là người yêu thích sự đơn giản và tinh tế của hình xăm chữ, bạn hoàn toàn có thể đặt lên bắp tay những chữ mà bạn cảm thấy ý nghĩa nhất. Vị trí này không quá kín đáo nhưng cũng không quá lộ liễu, giúp bạn dễ dàng thể hiện bản thân theo cách mình muốn.

Hình xăm chữ ở bắp tay

Có lẽ sự tự do trong tâm hồn là điều ai cũng muốn hướng đến trong cuộc sống có vô vàn phức tạp như hiện nay. Bạn bị ràng buộc bởi trách nhiệm, mục tiêu… khiến những mơ ước trước đây dần mai một và tâm hồn ngày càng chai sạn. Chính vì lẽ đó, chọn hình xăm chữ “Freedom” –  tự do như là cách để nhắc nhở bản thân về mong muốn tận sâu trong tâm hồn, để cuộc sống này luôn có được sự cân bằng để tiến về phía trước.

Hình xăm chữ ở bắp tay

Một hình xăm mini ở bắp tay trong như hình là lựa chọn cực kỳ phù hợp với những cô gái yêu thích vẻ đẹp tinh tế và kín đáo. Chữ “Love” cách điệu với hai mũi tên cắt chéo giống như các phương hướng của tình yêu. Đâu mới là lối đi đúng đắn để tìm được nửa kia đích thực của đời mình?

Hình xăm chữ ở bắp tay

Bạn có lời hứa cần khắc ghi vĩnh viễn? Hãy đặt lên da và biến nó thành một phần của cơ thể để không bao giờ quên điều mình đã hứa.

Tattoo mini ở bắp tay chất

 

Có không ít những chàng trai cô gái chọn một hình xăm đơn giản chỉ bởi sự yêu thích. Đôi khi, bạn không cần phải đắn đo quá nhiều về thứ mình định làm vì như vậy chỉ càng kéo dài sự trì hoãn mà thôi. Một hình xăm mini ở bắp tay chất như những gợi ý dưới đây sẽ là cách đơn giản để bạn thể hiện sự phóng khoáng trong phong cách sống của mình đấy!

Xem thêm hình xăm đẹp ở bắp tay: hình xăm hoa hướng dương minihình xăm cánh chim mini, hình xăm trái tim mini , hình xăm kim cương mini 

 

Tattoo mini ở bắp tay chất

Một hình xăm đầu lâu với những đường nét đơn giản như thế này không hề đáng sợ mà còn trông vô cùng cá tính đấy chứ?

Tattoo mini ở bắp tay chất

Bạn muốn quyến rũ hay phá cách? Hãy thể hiện cá tính độc đáo của mình với một hình xăm mini “chất chơi” như hình nhé!

Tattoo mini ở bắp tay chất

Tương tự như hình xăm ở trên, bạn hoàn toàn có thể chọn một hình xăm khiến mình cảm thấy vui mà không cần phải đắn đo quá nhiều.

Hình xăm mini ở bắp tay dễ thương

Những hình xăm mini dễ thương chính là món trang sức độc đáo mà một người cá tính có thể sở hữu. Hãy tự mang đến niềm vui cho bản thân với những hình xăm đầy thu hút nhưng cũng không kém phần ý nghĩa dưới đây nhé!

Hình xăm mini ở bắp tay dễ thương

Bạn yêu thích hoa hồng hay cảm thấy ý nghĩa của loài hoa này hợp với mình? Hình xăm hoa hồng mini ở bắp tay hẳn sẽ mang đến cho bạn sự thu hút khó cưỡng!

Hình xăm mini ở bắp tay dễ thương

Chú chó Scooby Doo đã từng là một phần tuổi thơ của rất nhiều người. Vậy nên, chọn hình xăm dễ thương này cũng là cách để nhắc nhớ về những điều vui vẻ bạn đã từng trải qua trong quá khứ và tận hưởng cuộc sống này nhiều hơn.

Hình xăm mini ở bắp tay dễ thương

Ngoài yếu tố viễn tưởng, UFO còn chứa đựng sự bí ẩn và niềm mong mỏi của con người về vũ trụ bao la. Vậy nên, có rất nhiều người chọn cho mình hình xăm UFO như là cách để thể hiện sự khác biệt và tình yêu với những điều chưa tìm được lời giải đáp này.

Xem thêm hình xăm ở vị trí khác: vai, cổ chân, mu bàn tay, cổ tay, ngón tay, trước ngực,…

Với những gợi ý trên, bạn đã tìm được hình xăm mini ở bắp tay phù hợp cho mình chưa? Nếu vẫn chưa, ghé ngay Inkaholic để tham khảo thêm thật nhiều hình xăm thời thượng nhất hiện nay nhé!

Xem thêm:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook