Xăm

20 Mẫu hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ chân thu hút mọi ánh nhìn

Cổ chân là một trong những vị trí xăm hình lôi cuốn và cũng được kha khá các bạn nữ lựa chọn để phác họa lên đó những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Đặc biệt, nếu bạn là một cô nàng yêu thích những món trang sức ở cổ chân nhưng lại ngại việc phải cởi bỏ nhiều lần thì hình xăm ở cổ chân sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho đôi chân của bạn thêm phần cuốn hút. Một hình xăm cực chất sẽ giúp cho đôi chân của bạn không còn trống trãi mà còn tăng lên độ cá tính và phong cách của bạn. Đừng ngần ngại khi đang có ý định chọn một hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ chân nhé!

Hình xăm mini cho nữ ở cổ chân đẹp và chất

Cổ chân được xem là một trong những vị trí tuyệt vời nhất không chỉ với phái đẹp mà ngay cả cánh đàn ông cũng cực kỳ yêu thích với vị trí xăm hình này. Đây không phải là vị trí có thể dễ dàng xăm lên những hình xăm lớn với các chi tiết phức tạp, cầu kỳ nhưng ngay cả những hình xăm mini cũng có thể đem lại nét đẹp cá tính riêng biệt cho chủ nhân.

Hiện nay, những thiết kế hình xăm ở cổ chân thường là những biểu tượng hoa văn, dòng chữ, hoặc cung hoàng đạo,… Thế nhưng, những hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ chân mang ý nghĩa độc đáo và chất lừ thường được lựa chọn nhiều hơn. Không nhất thiết phải là những hình xăm cỡ lớn, những hình xăm mini cute cũng có những khía cạnh đẹp riêng và càng khiến cho nhiều người chú ý đến nó hơn.

Những họa tiết đơn giản nhưng tạo sự tò mò, những dòng chữ tượng hình,… chắc chắn sẽ khiến cho người khác không thể rời mắt. Các tattoo với kiểu dáng mang tính biểu tượng với ý tưởng nghệ thuật độc đáo để hiểu hết được ý nghĩa của chúng thường không đơn giản. Chính vì vậy, các mẫu hình xăm này thường có sức hấp dẫn và khí chất riêng.

Xem thêm hình xăm đẹp ở cổ chân: hình xăm con mắt mini, hình xăm kim cương mini, hình xăm máy bay mini 

hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ chân

Không cần một hình xăm quá lớn, hình xăm cá chép cũng đủ khẳng định sức mạnh và sự tự tin, cá tính trong mỗi chúng ta. 

hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ chân

Độc đáo và quyến rũ với hình xăm mini hoa hồng và tam giác ở cổ chân

hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ chân cực chất

Hình xăm con cáo tinh anh và nhạy bén với thiết kế dành riêng cho vị trí cổ chân

Hình xăm mini đẹp ở cổ chân cho nữ dễ thương

Những mẫu hình xăm mini đẹp cho nữ chắc chắn sẽ tăng độ nữ tính cho những cô nàng điệu đà yêu thích sự kín đáo. Mỗi một kiểu dáng đều mang một biểu tượng và ý nghĩa riêng. Tuy vị trí xăm hình này thường nhỏ nhưng những hình xăm dễ thương, độc đáo có thể mang lại cho bạn sự quyến rũ và cá tính hơn bao giờ hết.

hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ chân dễ thương

Chú chim cánh cụt đáng yêu xứng đáng có mặt trong BST hình xăm mini ở cổ chân

hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ chân dễ thương

Cánh bướm nữ tính lại trở nên cá tính hơn khi nằm ở vị trí xăm hình này

hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ chân dễ thương

Thêm một gợi ý xuất sắc trong BST hình xăm mini ở cổ chân cho nữ

Nàng có thể kết hợp cánh bướm với những hoa văn khác xung quanh như hoa hồng, hoa cúc,… hoặc pha trộn các màu sắc khác như đỏ, xanh, hồng,… để tạo nên một hình xăm mang tính thẩm mỹ cao. Thế nhưng, để đôi chân của bạn thêm phần tinh tế và bạn nên chọn tone màu chính là tone màu xám đen rồi mới phối các tone màu khác để giúp cho hình xăm của bạn trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.

hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ chân dễ thương

hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ chân dễ thương

Bạn có nhận ra đây là hình xăm trừu tượng hình ảnh một con cáo hay không?

Xem thêm: hình xăm mini ở vai, hình xăm mini ở mu bàn tay, hình xăm mini ở ngón tay, hình xăm mini ở bắp tay 

Hình xăm mini ở cổ chân hình bông hoa

Ngoài những hình xăm cực chất và cầu kỳ, giới trẻ còn có thể cân nhắc hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ chân hình bông hoa. Xăm hoa ở cổ chân luôn được các bạn nữ đặc biệt quan tâm và chú ý. Như đã nói, hình xăm hoa luôn luôn mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính cho bạn nữ. Những bông hoa sẽ khiến cho đôi chân của bạn thêm phần cuốn hút và sống động. Không chỉ dừng lại ở đó, nếu muốn trông cá tính hơn, bạn hoàn toàn có thể cách điệu và pha màu cho những thiết kế xăm hình hoa.

hình xăm cổ chân hình bông hoa

hình xăm cổ chân hình bông hoa

Sự kết hợp độc đáo giữa hình xăm trăng khuyết và hình xăm hoa hồng

Bên cạnh đó, các mẫu xăm hình hoa cũng rất đa dạng từ hình hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa cúc họa mi,… Mỗi một loài hoa sẽ mang lại những vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau tùy vào suy nghĩ cá nhân. Tuy nhiên, loài hoa nào cũng giúp cho đôi chân của bạn trở nên ấn tượng hơn trông mắt mọi người. Hoa hồng có nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn tùy theo sở thích. Hay hoa sen là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, tâm hồn thanh cao.

hình xăm cổ chân hình bông hoa

Hình xăm mini ở cổ chân hình hoa hướng dương ấn tượng

Nếu bạn sở hữu một đôi chân đẹp thì ngại gì không tô điểm cho mình thêm một hình xăm thật ấn tượng, đúng không? Ngoài những hình xăm trên, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu hình xăm khác hoặc tự lên ý tưởng thiết kế cho hình xăm của riêng mình. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình một hình xăm ưng ý và phù hợp với bản thân nhất nhé! Hoặc bạn có thể sở hữu ngay một hình xăm tạm thời chơi không hậu quả cùng Inkaholic.

Để được hỗ trợ mua hàng hay tham khảo thêm các mẫu hình xăm khác, bạn có thể liên hệ với chúng mình thông qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook