Xăm

Thêm phần nữ tính và quyến rũ với hình xăm mini trước ngực cho nữ

Trong giới xăm hình, những hình xăm ở vị trí ngực dường như sinh ra là để dành cho phái đẹp. Hình xăm ở vị trí này đã trở thành một tuyên ngôn dành cho các cô nàng muốn phô bày sự quyến rũ và nữ tính của mình trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, vị trí này lại nửa kín nửa hở nên bạn có thể khoe hoặc che tuỳ theo ý thích bản thân. Để có thật nhiều cảm hứng trước khi xăm, sau đây là một vài gợi ý hình xăm mini trước ngực cho nữ

Hình xăm trái tim mini trước ngực cho nữ

Khi các phong cách thời trang mới dần xuất hiện lại như áo trễ vai, áo croptop, áo khoét ngực,… thì các cô gái cũng bắt đầu tìm cách tô điểm cho vị trí nữ tính nhất trên cơ thể. Các hình xăm mini trước ngực cho nữ sẽ giúp cho cơ thể của bạn trở nên sành điệu hơn bao giờ hết.

Trái tim tượng trưng cho tình yêu và cuộc sống. Hình xăm trái tim mini mang nhiều ý nghĩa, nó có thể là ký ức của một người thân yêu, sự hàn gắn cho một trái tim tan vỡ, hoặc cũng là biểu tượng mà bạn muốn thể hiện tình yêu cho một ai đó. Và mặc vậy nhưng mỗi hình xăm sẽ mang ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào mỗi người. Thiết kế cho hình xăm trái tim có thể có nhiều kiểu dáng, màu sắc, hình dạng khác nhau. Một số ý tưởng độc đáo của Inkaholic về hình xăm trái tim dưới đây như:

Hình xăm trái tim với những nét vẽ tự do thể hiện rằng bạn là một cô gái cá tính, yêu thích sự phóng khoáng. 

Hình xăm hoa lá mini ở ngực cho nữ

Nếu bạn là một cô nàng nữ tính sành điệu, thanh lịch thì một vài gợi ý hình xăm hoa lá mini ở ngực sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn một cành hoa trắng đen hay vài bông hoa với hoạ tiết cầu kỳ được pha trộn màu hoàn hảo thì đó cũng đều là hình xăm độc nhất chỉ của riêng bạn. Sự đơn giản của hoạ tiết hoa lá vẫn toát lên được vẻ đẹp riêng của nó. Bạn có thể cân nhắc những loài hoa có ý nghĩa đặc biệt với bạn hoặc biểu tượng hoa cho tháng sinh của bạn như hoa hướng dương, hoa anh đào, hoa cẩm chướng,…

Xem thêm các vị trí xăm đẹp khác: vai, cổ chân, mu bàn tay, bắp tay, ngón tay, cổ tay

Hoa sen là loài hoa biểu hiện cho sự tinh khiết, thanh cao và tấm lòng bình an, vô thường trước cuộc sống. Hình xăm hoa sen còn đại diện cho vẻ đẹp giản dị của người con gái. 

Hình xăm chữ mini đơn giản ở ngực

Hình xăm mini trước ngực cho nữ dưới dạng chữ là một trong những lựa chọn đơn giản nhất dành cho các cô nàng không biết xăm hình gì. Mặc dù có hình thức khá đơn giản nhưng dạng hình xăm chữ này vẫn rất phổ biến và luôn khiến cho người đối diện tò mò về ý nghĩa của những dòng chữ đó. Nếu bạn không thích mực xăm màu đen thông thường, bạn có thể pha trộn chút màu sắc mới phù hợp với mình. Đặt câu trích dẫn hay một dòng chữ ý nghĩa dọc xương đòn hay dọc thẳng từ phía ngực xuống sẽ làm cho hình xăm của bạn thêm phần gợi cảm. Dù với nội dung như thế nào thì hình xăm này chắc chắn sẽ mang ý nghĩa đặc biệt đối với bạn.

Xem thêm những hình xăm đẹp ở ngực cho nữ: hình xăm hoa hướng dương minihình xăm cánh chim mini, hình xăm trái tim mini , hình xăm kim cương mini 

Hình xăm chữ mini trước ngực đơn giản mà quyến rũ

Hình xăm sành điệu trước ngực cho nữ

Lý do mà một hình xăm đơn giản nhưng sành điệu luôn hiệu quả với phái đẹp khi xuất hiện ở vị trí ngực bởi vì đây là vị trí xăm hình đặc biệt. Bất kể hình xăm mini trước ngực cho nữ xuất hiện dưới dạng thiết kế như thế nào thì nó cũng mang lại một vẻ đẹp riêng cho bạn. Ngoài ra, ngực cũng là phần chiếm diện tích nhiều nhất trên cơ thể nên bạn có thể sáng tạo cũng như thiết kế các dạng hoa văn đẹp mắt ở khu vực này. Rất nhiều gợi ý cho hình xăm ở vị trí này. Nếu như các bạn nữ dịu dàng yêu thích những hình xăm mini với nét vẽ mảnh như hoa lá, trái tim, ngôi sao, hình xăm chữ bởi vì tính nữ của nó. Thì các bạn nữ cá tính lại lựa chọn những hình xăm có phong cách mạnh mẽ hơn, phá cách hơn như các biểu tượng hoặc hình xăm độc đáo pha trộn nhiều sắc màu khác nhau.

 

Một hình xăm hoa lá cho cô nàng hiện đại nhưng dịu dàng

Thể hiện tình yêu qua một hình xăm trên ngực cũng là một ý tưởng hay ho

Luôn có một câu chuyện đặc biệt nào đó của bản thân đằng sau một hình xăm được vẽ trên da của bạn. Và mỗi một hình xăm sẽ mang một ý nghĩa độc nhất. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc những gợi ý của Inkaholic để tìm ra hình xăm phù hợp với mình nhất nhé!

Tham khảo thêm thông tin tại đây với Inkaholic nhé:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook