Xăm

200+ Hình Xăm Trái Tim Mini Đẹp Cho Từng Vị Trí 2022

hình xăm trái tim mini

Mỗi con người đều cần nuôi dưỡng tâm hồn mình bằng tình yêu. Đó có thể là tình yêu đôi lứa, tình yêu gia đình hay bất cứ điều gì khiến trái tim bạn rung động. Và liệu có cách nào đơn giản hơn để nhắc nhở rằng tình yêu luôn tồn tại xung quanh mỗi người bằng một hình xăm trái tim mini trên cơ thể? Vậy đâu là hình xăm trái tim mini phù hợp nhất dành cho bạn? Hãy cùng Inkaholic tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau nhé!

hình xăm trái tim mini
Bộ sưu tập hình xăm trái mini của nhà Inkaholic

Nguồn gốc hình xăm trái tim mini

Ngay từ thời xa xưa con người đã biết rằng trái tim không chỉ đơn thuần là cơ quan có nhiệm vụ bơm máu cho cơ thể. Đây còn là nơi giúp con người nhận biết các cảm xúc khác nhau, là hiện thân của tất cả sức mạnh mà một người cần có. Lòng dũng cảm, tình bạn, tình yêu, sự đoàn kết, nguồn gốc của sự sống hay nỗi đau khổ, tất cả đều có thể biểu đạt bằng hình ảnh trái tim. Đó chính là lý do vì sao hình xăm trái tim được nhiều người ưa chuộng không giới hạn tuổi tác, giới tính.

Ý nghĩa hình xăm trái tim mini

Hình xăm trái tim mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau, tùy thuộc vào sự kết hợp hay màu sắc mà người nghệ sĩ xăm hình muốn thể hiện. Tuy nhiên, tựu trung lại thì một hình xăm trái tim sẽ có những ý nghĩa cơ bản nhất như sau:

Tình yêu

Bất cứ ai nhìn thấy biểu tượng trái tim đều sẽ nghĩ ngay đến tình yêu. Bởi đơn giản, đây chính là nơi thể hiện xúc cảm của con người mà tình yêu lại là một trong những cảm xúc đáng trân quý nhất. Chính vì vậy, không ít người sẽ chọn hình xăm trái tim mini như cách bày tỏ tình cảm chân thành đối với người mà mình yêu quý.

hình xăm trái tim mini
Nhắc đến trái tim thì ai cũng đều nghĩ đến tình yêu phải không nào?

Sự sống

Một điều vô cùng hiển nhiên chính là việc trái tim con người lại biểu hiện rõ ràng nhất của sự sống. Tim còn đập nghĩa là sinh linh đó còn tồn tại trên cõi đời. Vậy nên, nhiều người chọn xăm hình trái tim mini với ý nghĩa ngày để thêm trân quý khoảng thời gian mà mình có.

hình xăm trái tim mini
Trái tim ấm áp ở lồng ngực còn đại diện cho sự sống mãnh liệt và niềm tin yêu vào cuộc sống

Lòng dũng cảm

Điều này được thể hiện rõ nhất ở các tín đồ của một số tôn giáo. Hình ảnh trái tim cùng vòng hoa gai là hình ảnh tượng trưng cho nỗi thống khổ đau đớn để vươn đến sự cứu rỗi cả về linh hồn lẫn thể xác. Đây là lời cổ vũ để họ tiếp tục dũng cảm bước về phía trước và giúp đỡ thêm nhiều người khác để cuộc đời này tốt đẹp hơn.

Tổng hợp hình xăm trái tim mini đẹp cho nam và nữ

Hình xăm trái tim mini đôi

Với các cặp đôi đang yêu hay người muốn tìm kiếm một tình yêu đích thực, hình xăm trái tim đôi mini sẽ là cách thể hiện tình cảm một cách đầy tinh tế và độc đáo. Chỉ với những đường nét cơ bản, bạn đã sở hữu cho mình một hình xăm hết sức cuốn hút, bền vững theo thời gian.

hình xăm trái tim mini
Hình xăm trái tim đôi lồng ghép vào nhau thể hiện tình yêu luôn bền chặt theo năm tháng
hình xăm trái tim mini
Kết hợp với trái tim mini là chữ Stay Cute muốn nhắn nhủ hãy giữ tình yêu này thật đẹp và đáng yêu như những ngày đầu bên nhau
hình xăm trái tim mini
Ổ khóa và chìa khóa như biểu tượng trong tình yêu được nhiều couple lựa chọn

Hình xăm trái tim mini tan vỡ

Tình yêu luôn là một trong những tình cảm đẹp nhất trên đời. Thế nhưng, không phải câu chuyện nào cũng có một kết thúc có hậu. Vậy nên, chọn một hình xăm trái tim tan vỡ là cách để nhắc nhớ bạn về cảm giác đau đớn hay những tổn thương mà bạn đã từng chịu đựng. Đồng thời, đây cũng là lời nhắc nhở giúp bạn vượt qua đau khổ bằng cách tích cực nhất.

Hình xăm nhịp đập

Hình xăm nhịp đập trái tim chính là lời nhắc nhở đơn giản nhất về việc bạn đang sống và hãy trân trọng mỗi khoảnh khắc đã có trong đời. Bởi lẽ cuộc sống này vô thường, ai biết bạn sẽ gặp điều gì trong tương lai. Hãy yêu lấy bản thân cũng như những người thân yêu và khắc ghi những điều tốt đẹp đó bằng một hình xăm trái tim mini cách điệu với biểu tượng nhịp đập đơn giản.

hình xăm trái tim mini
Mẫu hình xăm này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng rất thu hút của hình nhịp tim.
hình xăm trái tim mini
Một mẫu hình xăm nhịp tim khác được cách điệu theo phong cách dễ thương

Hình xăm trái tim mini mũi tên

Mũi tên cùng với trái tim là một biểu hiện khác của vị thần tình yêu, gắn kết các cặp đôi với nhau. Hãy chọn cho mình hình xăm trái tim mini đáng yêu này để hướng tới một tình yêu đúng nghĩa, chân thành như cách vị thần này se duyên cho các cặp đôi vậy.

hình xăm trái tim mini
Trái tim kết hợp với mũi tên uốn lượn đơn giản, cá tính thật ấn tượng phải không nào?
hình xăm trái tim mini
Sự kết hợp đầy sáng tạo giúp hình xăm trở nên độc đáo, không khô khan và đầy ý nghĩa

Hình xăm trái tim mini vô cực

Biểu tượng vô cực chính là mong muốn một điều gì đó sẽ tồn tại mãi mãi. Vậy nên, khi gắn với hình xăm trái tim mini, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến một tình yêu vô tận, không bao giờ có kết thúc. Đừng gói gọn tình yêu đó chỉ trong tình cảm lứa đôi. Bạn hoàn toàn có thể chọn hình xăm này để thể hiện tình yêu của mình với một điều gì đó đặc biệt trong cuộc sống mà bạn muốn kéo dài trọn đời.

Gợi ý những hình xăm trái tim mini đẹp ở từng vị trí

Hình xăm trái tim mini ở tay

Cổ tay là vị trí vô cùng phù hợp dành cho những người yêu thích sự kín đáo và tinh tế. Hơn nữa, cổ tay cũng rất thích hợp với nhiều kiểu hình xăm khác nhau, giúp bạn có được một lựa chọn vừa ý nhất để thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Tham khảo thêm hình xăm mini ở tay: hình xăm hoa hướng dương minihình xăm cánh chim mini, hình xăm trái tim mini , hình xăm kim cương mini 

hình xăm trái tim mini
Bạn đã thử đặt một hình xăm ở bắp tay và kết hợp với áo dây chưa? Trông cũng cá tính lắm đấy!
hình xăm trái tim mini
Nếu bạn không ngại để lộ hình xăm thì hãy xăm ngay hình xăm đơn giản này lên vị trí cổ tay nhé!
hình xăm trái tim mini
Một hình xăm trái tim mini nên mu bàn tay không phải là gợi ý tồi phải không nào?

Xem thêm: concept chụp ảnh cưới 

Hình xăm trái tim mini ở vai

Bạn có hình xăm nào ở vai chưa? Nếu chưa, sao không thử đặt lên một hình xăm trái tim mini nhỉ? Một lựa chọn vừa ý nghĩa lại hết sức duyên dáng, giúp bạn khoe trọn vẻ cuốn hút của mình mỗi khi diện một thiết kế hở vai.

hình xăm trái tim ở tay
Hình xăm trái tim mini được cách điệu bằng họa tiết hoa lá quyến rũ, đầy nữ tính
hình xăm trái tim mini
Để lộ hình xăm trái tim rực lửa ở bả vai giúp bạn trông hấp dẫn, cá tính hơn

Hình xăm trái tim nhỏ ở ngón tay

Hình xăm trái tim mini nhỏ ở ngón tay rất phổ biến trong thời gian gần đây. Không chỉ mang đến một biểu tượng tình yêu thú vị mà đây còn là điểm nhấn độc đáo cho bàn tay của bạn nữa. Một lựa chọn nhanh chóng, thú vị và gần như ít gây đau đớn nhất cho các cô nàng lần đầu xăm hình.

hình xăm trái tim mini
Hình xăm trái tim cực kì đơn giản kết hợp với các hình xăm mini khác tạo điểm nhấn cho ngón tay mà không cần phụ kiện
hình xăm trái tim mini
Nếu bạn đã quá nhàm chán vị trí cổ tay thì đây là gợi ý xuất sắc dành cho nam lẫn nữ. Chìa khóa hình trái tim mini phong cách hiện đại, không sến súa.
hình xăm trái tim mini
Ở ngón tay đâu chỉ đeo nhẫn mới đẹp mà hình xăm mini cũng khá thú vị đấy chứ!

Xem thêm các vị trí xăm đẹp cho nữ:  cổ chân, mu bàn taytrước ngực,…

Thay vì mải miết đi tìm những hình xăm mới theo xu hướng, sao bạn không thử tham khảo qua những mẫu hình xăm trái tim mini độc đáo trong bộ sưu tập của Inkaholic nhỉ? Nếu vẫn chưa tự tin đặt một hình xăm thật lên da, hãy thử bằng những hình xăm tạm thời y chang xăm thật từ Inkaholic. Bạn vẫn có thể khoe cá tính theo cách riêng của mình và hoàn toàn không lo ngại về hậu quả, chẳng phải là điều vô cùng tuyệt vời sao?

Inkaholic

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook