Xăm

Gửi trao yêu thương qua từng thiết kế hình xăm tình mẫu tử

Mẹ luôn là người hy sinh dành tất cả cho chúng ta mà không đòi hỏi bất kỳ sự trả công hay đền đáp nào. Tình mẫu tử luôn đẹp và thiêng liêng như thế. Chúng ta chắc hẳn cũng đã đôi lần muốn thể hiện tình cảm với mẹ nhưng ngại ngần, không bộc lộ thành lời. Hình xăm tình mẫu tử chính là một trong những cách bạn có thể dùng để hét lên với thế giới rằng bạn yêu mẹ nhiều đến nhường nào.

Hình xăm tình mẫu tử mang ý nghĩa đặc biệt như thế nào?

Tình mẫu tử luôn thiêng liêng và cao cả

Tình mẫu tử luôn thiêng liêng và cao cả

Bên cạnh ý nghĩa là lời bộc bạch dành đến mẹ, những hình xăm tình mẫu tử còn là lời nhắc nhở đến những đứa con xa nhà luôn nỗ lực vì gia đình, tiếp thêm sức mạnh để họ vững bước. Cùng Inkaholic khám phá những hình xăm đơn giản đẹp đầy ý nghĩa về tình mẫu tử tại bài viết dưới đây nhé!

BST hình xăm mới để bạn thể hiện tình cảm:

Hình xăm từ lâu đã là một cách độc đáo để thể hiện tình cảm. Không khó để bắt gặp những hình xăm ngôi sao đôi, hình xăm tên hay ngày kỉ niệm ở các bạn trẻ cá tính. Đây không chỉ là cách ghi nhớ mà còn là lời yêu thương đầy ý nghĩa và kín đáo dành cho những người thân thương.

Lấy cảm hứng từ những câu nói nổi tiếng về tình mẫu tử, bộ sưu tập hình xăm tình mẫu tử dưới đây với vô vàn lựa chọn ý nghĩa, hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được những hình xăm ưng ý nhất để bày tỏ tấm lòng hiếu thảo của mình. Cùng khám phá nhé!

Hình xăm mẹ và con 

Một trong số những hình xăm tình mẫu tử được yêu thích nhất chính là hình ảnh mẹ và con. Hình ảnh người mẹ nâng niu dìu dắt đứa con mang lại cho mọi người cảm giác yên bình và ấm áp. Nó thổi vào tâm hồn mỗi người sự rung cảm mạnh mẽ, khiến sợi dây liên kết giữa người với người bền chặt và khăng khít hơn. Đây là lựa chọn hàng đầu không chỉ của những người con hiếu thảo mà còn của những bậc làm cha mẹ muốn đánh dấu sự ra đời của những thiên thần đáng yêu trong gia đình.

Khắc ghi tình cảm thiêng liêng qua những hình xăm

Khắc ghi tình cảm thiêng liêng qua những hình xăm

Bên cạnh hình ảnh mẹ chăm sóc con, chúng ta cũng có thể lựa chọn những hình xăm tình mẫu tử của các con vật đáng yêu gần gũi với cuộc sống. Chúng không chỉ là lời “tỏ tình” dành cho các bậc sinh thành mà còn thể hiện tấm lòng yêu thương nâng niu động vật đáng trân trọng. Chúng cũng góp phần giúp tâm trạng những người xung quanh thoải mái và cởi mở hơn mỗi khi nhìn thấy. Ai mà không tan chảy trước những hình ảnh đáng yêu đó chứ?

Tình cảm mẹ con thật khăng khít đáng yêu làm sao

Tình cảm mẹ con thật khăng khít đáng yêu làm sao

Những hình xăm tình mẫu tử phù hợp với những vị trí như cổ tay, cánh tay, cổ, vai,… Vì ý nghĩa đặc biệt của nó, rất nhiều bạn trẻ chọn đặt hình xăm này ở những vị trí gần tim như ngực, xương quai xanh,… Dù là nam hay nữ hay ở độ tuổi nào thì cũng đều có thể sở hữu hình xăm mẫu tử ở những vị trí này.

Hình xăm tình mẫu tử trừu tượng

Tình mẫu tử luôn là niềm cảm hứng bất tận để sáng tạo nghệ thuật, và những hình xăm cũng không ngoại lệ. Những hình xăm tình mẫu tử trừu tượng vừa mang ý nghĩa tinh thần vừa mang ý nghĩa nghệ thuật rất cao. Nếu bạn xem trọng những giá trị nghệ thuật, hãy thử cùng tham khảo những hình xăm trừu tượng dưới đây nhé.

Những hình xăm tình mẫu tử trừu tượng phù hợp với hầu hết các vị trí trên cơ thể, vì vậy bạn không cần suy nghĩ quá nhiều khi chọn vị trí đặt những hình xăm này. Bạn cũng có thể kết hợp chúng với những hình xăm chữ để tăng thêm phần ý nghĩa và tạo nên sự đặc biệt, hoặc kết hợp với những hình xăm khác để cầu chúc may mắn hay những điều tốt đẹp.

Hình xăm làm tan chảy trái tim bất cứ ai

Hình xăm làm tan chảy trái tim bất cứ ai

Những hình xăm này cũng là lựa chọn rất phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm hình xăm nhóm dành cho gia đình. Đây sẽ là dấu hiệu khiến những người xung quanh ganh tị về độ “chịu chơi” cũng như tình cảm thật đẹp của gia đình bạn đó.

Với những ý nghĩa thiêng liêng, hình xăm tình mẫu tử là một trong số những xăm đáng sở hữu nhất mà bạn nên cân nhắc. Hy vọng với những gợi ý ở trên, bạn đã chọn được cho mình hình xăm đẹp và ưng ý nhất. Và đừng ngần ngại thể hiện tình yêu thương dành cho đấng sinh thành của mình bạn nhé!

 

Hãy sở hữu một hình xăm mẫu tử bạn nhé!

Hãy sở hữu một hình xăm mẫu tử bạn nhé!

Gợi ý thêm hình xăm đẹp cho nam và nữ: hình xăm couple, hình xăm với bạn thân, hình xăm về gia đình

Nếu vẫn chưa sẵn sàng cho một hình xăm thật, hãy để Inkaholic giúp bạn sở hữu ngay những hình xăm đơn giản đẹp tạm thời y như thật. Thoải mái vui chơi không lo ngại hậu quả với Inkaholic, hình xăm tạm thời chất lượng cao và thân thiện với sức khỏe. Tham khảo thêm thông tin tại đây:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook