Xăm

99+ hình xăm ở tay cho nam không thể bỏ lỡ 2022

hình xăm ở tay cho nam

Tay là một trong những vị trí xăm phổ biến nhất dành cho phái mạnh. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn hình xăm nào cho phù hợp với tính cách, sở thích của bạn thì yên tâm nhé! Inkaholic sẽ bật mí 99+ hình xăm ở tay cho nam cho mọi phong cách. Cùng chiêm ngưỡng ngay nhé!

hình xăm ở tay cho nam
Chiêm ngưỡng bộ hình xăm ở tay cho nam cực cuốn hút

Hình xăm đẹp ở tay ý nghĩa

Tại sao tay được xem là vị trí xăm hot nhất của các anh chàng? Bởi một số bạn nam thích thể hiện cá tính ra bên ngoài, số còn lại vẫn khá trầm tính nhưng làm sao để thể hiện được sự nam tính của mình? Do đó, hình xăm là một trong những gợi ý tuyệt vời. Vì tính chất công việc, bạn không tiện để lộ hình xăm của mình thì ở tay bạn có thể che đi theo ý muốn bằng cách mặc áo tay dài. Ngược lại, bạn muốn đối phương chú ý đến mình thì hình xăm ở tay cho nam sẽ là điểm nhấn để thu hút đấy.

hình xăm ở tay cho nam
Hình xăm này là biểu tượng cho sự sôi nổi, mạnh mẽ, đầy sức sống và nghị lực

Ngoài ra, trên tay sẽ có rất nhiều vị trí để bạn chọn lựa như: bắp tay, cổ tay, mu bàn tay, ngón tay, cánh tay. Bên cạnh những hình xăm đẹp cho nam ở vai, Inkaholic còn thiết kế riêng bộ sưu tập hình xăm cho nam về mẫu hình xăm ở tay cực đẹp.

hình xăm ở tay cho nam
Hình xăm mỏ neo ở vai thể hiện sự kiên định, ý chí mạnh mẽ và sự bình yên trong tâm hồn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với hình xăm lớn, kín tay thì hãy thử chọn hình xăm vừa và nhỏ. Vì bắp tay nam thường cơ bắp và săn chắc, bạn hãy chọn hình xăm chữ, hình xăm con vật cool ngầu hoặc hình xăm có đường nét thẳng, dứt khoát tạo cảm giác mạnh mẽ, dũng cảm. Bạn cũng có thể chọn hình xăm dễ thương, ngộ nghĩnh để thể hiện sự khác biệt, ngộ nghĩnh của mình.

hình xăm ở tay cho nam
Hình xăm đại diện cho sức mạnh và những ưu điểm của các anh chàng

Hình xăm đẹp ở tay đơn giản

Nếu bạn không muốn quá nổi bật thì hình xăm ở tay cho nam đơn giản là sự lựa chọn tốt nhất. Đừng chọn hình xăm có quá nhiều họa tiết hoặc nhiều nét cong, uốn lượn. Hãy chọn hình xăm tối giản nhất có thể như: hình xăm ngày tháng năm sinh, hình xăm kim cương mini,…

hình xăm ở tay cho nam
Thiết kế máy bay đơn giản nhưng chứa đựng ước mơ và khát vọng của người xăm về tương lai
hình xăm ở tay cho nam
Nếu bạn là Fan của Marvel thì không thể bỏ lỡ chiếc búa quyền năng của Thor

Gợi ý cho bạn hình xăm ở tay đơn giản sẽ được đặt ở cổ tay, mu bàn tay, đặc biệt là ngón tay. Thay vì đeo nhẫn, hình xăm trên ngón tay sẽ giúp bạn trông khác biệt hơn những anh chàng khác. Độc đáo hơn, ở khe tay có khoảng trống vừa đủ để bạn xăm hình xăm mini đấy nhé.

hình xăm ở tay cho nam
Thể hiện một bài hát bằng hình xăm độc đáo, tại sao không?

Hình xăm may mắn cho nam

May mắn cũng là một trong những yếu tố được nhiều người chọn lựa. Bởi hình xăm ở trên chính cơ thể mình sẽ là người bạn đồng hành động viên bạn vượt qua khó khăn, trở ngại. Thường những hình xăm mang lại may mắn cho nam như: hình xăm la bàn, hình xăm king, hình xăm cá chép, phượng hoàng,…

hình xăm ở tay cho nam
Lông vũ được xem là đại diện sức mạnh của các vị thần như: thần sấm, thần sét, thần gió, thần không khí,… Trong Ki – tô giáo, hình xăm lông vũ sẽ mang lại sự khởi sắc về tinh thần, cảm xúc và may mắn.
hình xăm ở tay cho nam
Hình xăm mắt của Horus là một biểu tượng của Ai Cập cổ đại tượng trưng cho sức khỏe và quyền lực của hoàng gia. Đây được xem là lá bùa hộ mệnh bảo vệ người xăm và xua đuổi cái ác.
hình xăm ở tay cho nam
Hình xăm mèo thần tài mang lại may mắn và tài lộc

Hình xăm chữ ở tay cho nam

Cách lưu giữ kỷ niệm và tiếp thêm động lực sống cho mình là chọn hình xăm chữ đầy nghĩa. Đây là một dạng hình xăm bất diệt theo thời gian vì mẫu thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi thời đại. Từ đơn giản đến phức tạp, hình xăm chữ đều thể hiện được phong cách khác biệt của chủ hình xăm.

hình xăm ở tay cho nam
Rarissime – bạn là không giống với bất kỳ ai và thực sự khác biệt, hiếm hoi nếu phá huy hết khả năng của bản thân.
hình xăm ở tay cho nam
Vừa là một thành ngữ, vừa là một bài hát giúp bạn có động lực hơn trong cuộc sống

Không chỉ vậy, hình xăm chữ ở tay cho nam còn khơi gợi sự tò mò của người khác, nhất là khi bạn thể hiện chúng bằng một thứ tiếng khác. Do vậy, chúng nhanh chóng lọt top những mẫu hình xăm được ưa chuộng nhất.

hình xăm ở tay cho nam
Hình xăm chữ tiếng Anh ở vai trông đơn giản nhưng ý nghĩa và cool ngầu đấy chứ!

Hình xăm mini ở tay cho nam

Nếu bạn là người không thích phô trương, hãy thử xăm hình xăm nhỏ đẹp trên cánh tay. Ý nghĩa hình xăm lớn hay nhỏ đều như nhau, chỉ khác về kích thước mà thôi. Hình xăm mini còn được vẽ và thiết kế một cách chi tiết và kỹ lưỡng hơn. Bạn sẽ trông lịch lãm và khiêm tốn với một hoặc vài hình xăm mini ở tay đấy nhé.

hình xăm ở tay cho nam
Inkaholic sáng tạo hình xăm cực táo bạo nhưng đầy tính nghệ thuật cho các bạn trẻ
hình xăm ở tay cho nam
Hình xăm cung hoàng đạo luôn là chủ đề được các bạn trẻ nghĩ tới khi quyết định xăm
hình xăm ở tay cho nam
Bạn là người có tâm hồn ăn uống thì hình xăm này thực sự dành riêng cho bạn.

Cách để bạn trở nên khác biệt chính là sở hữu những hình xăm ở tay dành riêng cho nam của nhà Inkaholic. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Inkaholic không ngừng sáng tạo và thiết hình xăm đẹp – độc – chất nhất. Không cần phải đắn đo suy nghĩ thiết kế hay lựa vị trí xăm, chúng mình đã chuẩn bị tất tần tật cho bạn. Nếu bạn đang tìm hình xăm cho cánh tay thì bộ sưu tập này chính là chân ái.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook