Xăm

100+ Mẫu hình xăm ở chân cho nữ đẹp và ý nghĩa nhất năm 2022

hình xăm chân nữ cá tính

Với các cô gái hiện đại, hình xăm nghệ thuật giống như một món trang sức vĩnh cửu để thể hiện cá tính, phong cách hoặc đơn giản che đi một vết sẹo khiến vẻ ngoài của bạn mất đi sự hoàn hảo. Đó cũng là lý do vì sao rất nhiều bạn chọn hình xăm ở chân cho nữ, vị trí xăm rất dễ nhìn thấy, đầy thu hút và cũng rất nữ tính. Hơn nữa, với vị trí này các cô gái có thể thỏa sức lựa chọn hình xăm mình yêu thích với đủ mọi kích cỡ khác nhau.

hình xăm chân nữ cá tính
Những mẫu hình xăm ở chân cho nữ hot nhất hiện nay

Tuy nhiên, cũng như trang phục hay phụ kiện, thật khó để các cô gái chọn cho mình một hình xăm vừa ý. Đó là lý do vì sao Inkaholic gợi ý 100+ hình xăm ở chân cho nữ đẹp và ý nghĩa để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong hành trình theo đuổi sở thích của mình.

Hình xăm ở chân cho nữ mini dễ thương

Những cô gái lần đầu theo đuổi đam mê xăm hình hoặc yêu thích sự kín đáo, đáng yêu hẳn không thể làm ngơ trước những hình xăm mini nhỏ mà có võ sau đây. Dù bạn chọn vị trí nào trên chân đi nữa, những hình xăm này đều hoàn toàn phù hợp, dễ thương mà vẫn không kém phần cá tính. Đó có thể là những hình xăm ngộ nghĩnh khiến bạn cảm thấy vui vẻ hay đơn giản là một dòng chữ ý nghĩa dành cho riêng bạn. Có rất nhiều hình xăm ở chân cho nữ kiểu này để bạn lựa chọn và thể hiện cá tính theo cách đầy thanh lịch. Đâu cũng là món quà phù hợp đi kèm một tấm thiệp 20/10 ý nghĩa.

Xem thêm hình xăm ở mắt cá chân

hình xăm chân nữ cá tính
Hình xăm chú hươu cao cổ kết hợp với khung trái tim trông đáng yêu phải không nào?
hình xăm chân nữ cá tính
Hình xăm dành riêng cho những cô nàng yêu thích động vật
hình xăm chân nữ cá tính
Nếu bạn thích những hình xăm mini thì đây chính là chân ái dành cho bạn

Hình xăm ở chân cho nữ mẫu hoa văn

Đừng nghĩ hoa văn chỉ hợp cho cánh mày râu nhé. Các bạn nữ cũng hoàn toàn có thể chọn cho mình một hình xăm hoa văn ở chân để tôn lên gu thẩm mỹ độc đáo của mình. Đa số những mẫu hình xăm ở chân cho nữ kiểu hoa văn được thiết kế vô cùng mềm mại, mang đậm tính nghệ thuật và vô cùng bắt mắt. Hơn nữa, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh kích cỡ hoặc sự cầu kỳ của mẫu hình xăm tùy theo sở thích cá nhân.

hình xăm chân nữ cá tính
Hình xăm hoa hướng dương được nghệ sĩ Rose yêu thích cách điệu đầy nữ tính, tạo điểm nhấn khác biệt cho các nàng
hình xăm chân nữ cá tính
Hình xăm kim cương kết hợp với mẫu hoa văn đầy sáng tạo
hình xăm chân nữ cá tính
Hình xăm hoa văn cool ngầu ở bắp chân tôn lên cá tính mạnh mẽ của bạn

Xem thêm các ý tưởng xăm đẹp: hình xăm vương miệng, hình xăm cô gái 

Hình xăm ở chân cho nữ: Cá chép may mắn

Trong văn hóa dân gian, cá chép mang ý nghĩa may mắn, sự kiên trì, lòng dũng cảm cũng như kỳ vọng về một sự chuyển biến tốt đẹp trong tương lai. Trước đây, hình xăm cá chép gần như chỉ xuất hiện ở nam giới với kích cỡ lớn rất mạnh mẽ.

hình xăm chân nữ cá tính
Hình xăm cá chép may mắn mini ở cổ chân tuy nhỏ nhưng đủ để bạn nổi bật giữa đám đông

Tuy nhiên, càng về sau khi nhu cầu xăm hình nghệ thuật phát triển lên một tầm cao mới, các cô gái cũng không ngại chọn cho mình một hình xăm ở chân cho nữ với hình ảnh cá chép cách điệu, đầy nữ tính. Thay vì sử dụng những hình ảnh cỡ lớn, giờ đây hình xăm cá chép cho nữ được tiết chế rất nhiều, nghệ thuật hơn và cũng phù hợp với nhiều vị trí khác nhau ở chân của các cô gái.

Hình xăm ở chân cho nữ: Hình xăm hoa hồng

Sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến hình xăm hoa hồng trong danh sách những hình xăm ở chân cho nữ đẹp nhất năm nay. Đây là một trong những thiết kế cổ điển nhất và cũng luôn được phái nữ yêu thích nhất, hình xăm hoa hồng trông đẹp mở mọi kích cỡ và phù hợp với hầu hết vị trí mà các cô gái muốn.

Hình xăm ở chân cho nữ: Hình xăm hoa mẫu đơn

Đối với phái nữ, hình xăm hoa mẫu đơn tượng trưng cho niềm vui, sự hòa hợp và may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, những cô gái mang hình xăm này sẽ có một sự quyến rũ khó cưỡng đối với nam giới. Không chỉ giàu ý nghĩa, hoa mẫu đơn còn có hình dáng rất đẹp, mềm mại và sang trọng hệt như một bức tranh được họa trên da.

Chính vì vậy, muốn lột tả trọn vẹn vẻ đẹp này, đùi và bắp chân là hai vị trí cực kỳ phù hợp dành cho các cô gái. Có thể nói, đây là một trong những hình xăm ở chân cho nữ đẹp nhất, quyến rũ nhất mà các cô gái yêu thích loài hoa này không nên bỏ qua.

Hình xăm kín chân cho nữ

Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật xăm hình và không ngại thể hiện điều đó, sao không thử chọn cho mình những hình xăm kín chân được gợi ý dưới đây. Những hình xăm ở chân cho nữ vô cùng cá tính và đầy chất nghệ thuật sẽ giúp bạn nổi bật trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Ngoài ra, dù xăm trên một diện tích lớn nhưng bạn vẫn hoàn toàn co thể che kín nếu mặc quần hoặc váy dài trong những trường hợp cần thiết. Thật tuyệt vời khi có thể theo đuổi đam mê mà hoàn toàn không gặp bất kỳ trở ngại nào đúng không?

Hình xăm ở chân cho nữ cá tính

Với một cô gái hiện đại, cá tính không có nghĩa là hầm hố hay cầu kỳ mà đơn giản hình xăm đó thể hiện được cá tính và “chất” riêng khó lẫn mà bạn muốn thể hiện ra bên ngoài. Chính vì vậy, chọn một hay nhiều hình xăm phù hợp với sở thích và đặt lên da theo cách mình muốn, vậy là đủ.

hình xăm chân nữ cá tính
Hình xăm kim cương lấp lánh phù hợp cho những bạn nữ có cá tính
hình xăm chân nữ cá tính
Hình xăm chữ Love tiếng anh đơn giản, nhỏ gọn nhưng không hề nhạt nhòa đâu nhé!
hình xăm chân nữ cá tính
Hình xăm trăng khuyết pha chút cá tính và sự dịu dàng nhờ những họa tiết ngôi sao

Khi theo đuổi đam mê xăm hình, hẳn bạn cũng đã bỏ qua những tư tưởng cũ hay những lo ngại không đáng có để chọn một hình ảnh đồng hành cùng mình suốt đời. Vậy nên, hãy cứ tự tin làm bất cứ điều gì mình thích và sống theo cách mình chọn bạn nhé!

hình xăm chân nữ cá tính
Hình xăm sấm sét cool ngầu kết hợp với phong cách thể thao tạo sự khác biệt cực đỉnh

Hơn 100+ hình xăm ở chân cho nữ mà Inkaholic gợi ý ở trên, chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian tìm kiếm. Hay ít nhất cũng giúp bạn có thêm ý tưởng thú vị cho chính mình.

Vô số những mẫu hình xăm độc đáo, ấn tượng và khác biệt đang chờ bạn lựa chọn với mức giá cực kỳ hạt dẻ. Thay vì cứ mãi lo lắng nên xăm ở đâu hay xăm hình nào, những mẫu hình xăm tạm như thật từ Inkaholic sẽ giúp bạn tìm được “chân ái” của mình. Xăm vĩnh viễn hay xăm tạm đều là cách bạn thể hiện cá tính và sở thích của mình mà thôi, đúng không nào? Bạn có thể tham khảo qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook