Xăm

Những mẫu hình xăm chữ đẹp cho nữ ở vai cực quyến rũ

Có thể nói rằng vai là một trong những vị trí gợi cảm nhất trên cơ thể phái nữ, cho phép bạn thể hiện sự quyến rũ mà không cần phải quá phô trương. Chính vì vậy, đây được xem là vị trí vô cùng tuyệt vời cho các hình xăm có kích cỡ vừa phải. Sự linh hoạt ở vai giúp các cô gái dễ dàng thể hiện phong cách độc đáo với hình xăm hoặc giữ điều bí mật đó cho riêng mình. Dù là lựa chọn nào đi nữa, chắc chắn rằng đặt một hình xăm chữ đẹp cho nữ ở vai là điều không bao giờ bạn phải hối tiếc.

Nếu bạn cũng đang có dự định chọn cho mình một hình xăm chữ đẹp cho nữ ở vai, đừng bỏ qua những gợi ý từ Inkaholic sau đây nhé!

Hình xăm chữ đẹp cho nữ ở vai sau

Sự mềm mại của bờ vai phụ nữ sẽ giúp những hình xăm thêm hoàn hảo, đặc biệt là vai sau. Bạn có thể thỏa sức chọn cho mình như câu quote dài hay những từ ngữ bạn cảm thấy ý nghĩa nhất với bản thân. Dù là lựa chọn nào đi nữa, sức hút từ những hình xăm chữ đẹp cho nữ ở vai sau luôn rất khó cưỡng. Ngoài ra, hình xăm chữ còn phù hợp tại các vị trí như: cổ tay, cánh tay, hình xăm ở mu bàn tay, ở ngón tay, ở ngực, ở lưng

Hình xăm chữ đẹp cho nữ ở vai sau

Trong tiếng Anh, “Babe” là cách gọi trìu mến dành cho những người bạn thương yêu. Hãy để thanh âm ngọt ngào này lan tỏa với hình xăm chữ babe đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa này đến với mọi người nhé!

Hình xăm chữ đẹp cho nữ ở vai sau

Vai sau là vị trí rất đẹp nhưng bản thân bạn lại rất khó nhìn thấy. Vậy nên, chọn những hình xăm chữ đẹp cho nữ ở vai nhằm thể hiện cá tính hay một lời tuyên bố về bản thân sẽ là điều vô cùng tuyệt vời. Giống như hình xăm chữ “Limited edition” vậy. Bạn hiểu rằng bạn là phiên bản giới hạn, độc đáo và duy nhất.

Hình xăm chữ đẹp cho nữ ở vai sau

Đây hẳn là lời cổ vũ đầy ý nghĩa không chỉ dành riêng cho bạn mà cho bất kỳ ai nhìn thấy dòng chữ này. Đừng bao giờ từ bỏ, hãy cố gắng hết sức có thể để không bao giờ phải hối tiếc bạn nhé!

Hình xăm chữ trên vai cho nữ cá tính

Bạn hoàn toàn có thể thể hiện trọn vẹn cá tính riêng của mình với một hình xăm chữ đẹp cho nữ ở vai có font chữ độc đáo. Có vô số font chữ đầy ấn tượng cho bạn lựa chọn, mang đến sức hút khó cưỡng bất kể nội dung bạn định xăm là gì. Tham khảo những gợi ý sau để tìm cho mình mẫu hình xăm phù hợp nhất nhé!

Hình xăm chữ trên vai cho nữ cá tính

Nét chữ mềm mại của hình xăm “kiss here” thực sự là một lời mời gọi quá đỗi ngọt ngào mà khó ai có thể từ chối được

Hình xăm chữ trên vai cho nữ cá tính

Một hình xăm chữ đẹp cho nữ ở vai với font chữ hết sức lạ mắt và vô cùng quyến rũ nằm ngay dưới xương quai xanh. Liệu có chàng trai nào không bị thu hút và tò mò bởi nội dung đằng sau chứ?

Hình xăm chữ trên vai cho nữ cá tính

Kiểu hình xăm với các mẫu chữ viết tay cũng được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng và có đôi chút lãng mạn như thế này. Nhìn vào hình xăm, cảm tưởng như bạn đang là một nàng thơ của ai đó vậy. 

Hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa cho nữ trên vai

Rất nhiều cô gái chọn hình xăm chữ không phải vì muốn thể hiện cá tính mà đơn giản chỉ muốn nhắc nhở bản thân về những điều ý nghĩa trong cuộc sống. Bởi đôi khi giữa cuộc sống bận bịu này, bạn quên mất đi bản thân đã từng mong muốn hay tin tưởng điều gì, đâu mới là chỗ dựa an toàn nhất khi sóng gió ập đến. Vậy nên, chọn một hình xăm chữ đẹp cho nữ ở vai là cách để điều đó luôn hiển hiện bên cạnh bạn giống như gợi ý sau đây:

Hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa cho nữ trên vai

Chọn hình xăm chữ “Family” lên vai như cách để nhắc nhở bản thân rằng chúng ta thật may mắn khi có gia đình làm chỗ dựa. Bởi cho dẫu bao sóng gió của cuộc đời thì gia đình vẫn luôn yêu thương chúng ta vô điều kiện, sẵn sàng che chở và dành những điều tốt nhất cho chúng ta. Chỉ một chữ đơn giản nhưng chứa đựng bao điều thiêng liêng. Vậy nên, hãy luôn khắc ghi và trân trọng những gì bạn nhận được từ gia đình nhé!

Hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa cho nữ trên vai

Đôi khi, điều giúp chúng ta giữ được sự tỉnh táo trước những khó khăn của cuộc sống chính là sự bình yên trong tâm hồn. Dù làm gì đi nữa, hãy luôn cố gắng gìn giữ sự bình yên đó, để vững vàng vượt qua mọi thử thách trong cuộc đời. Đặt hình xăm chữ “Peace of mind” lên vai cũng là cách đơn giản để bạn không bao giờ quên điều mình đã từng tâm niệm đó.

Khó ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ của một cô gái với hình xăm chữ đầy tinh tế ở vai. Vậy nên, đừng ngần ngại thể hiện bản thân qua những gợi ý hình xăm chữ đẹp cho nữ ở vai từ Inkaholic nhé! Những hình xăm tạm thời hệt như xăm thật từ Inkaholic sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những bạn đang băn khoăn chưa biết đâu là phong cách phù hợp với mình, hay phân vân giữa quá nhiều thiết kế đẹp mắt.

Với phương châm #choikhonghauqua, bạn sẽ tha hồ thể hiện cá tính hoặc thử nghiệm mọi phong cách mà không cần phải lo đến hậu quả về sau. Quá tuyệt vời đúng không nào?

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook